Skip to main content

Home/ health information/ Phân chia không gian, diện tích của văn phòng và nhà ở cho hợp lí
npgroup

Phân chia không gian, diện tích của văn phòng và nhà ở cho hợp lí - 1 views

npgroup nguyênphátgroup thiếtkếxâydựng tưvấnnộithất tưvấnthiếtkếxâydựng Vietnamese

started by npgroup on 04 Apr 20
npgroup liked it
  • npgroup
     
    Phân chia không gian, diện tích của văn phòng và nhà ở cho hợp lí
    Việc phân chia nhà ở trong kiểu nhà này vô cùng quan trọng đấy nhé. Bởi vì kiểu nhà của bạn là nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê. Nó khác hẳn với những ngôi nhà, hay căn hộ thông thường. Nhà của bạn có tới 2 chức năng khác nhau nên việc phân chia không gian, cũng như diện tích của văn phòng và nhà ở phải thật hợp lí mới được.

    Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, những mẫu nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê thường sẽ là những căn nhà có nhiều tầng lầu, thông thường sẽ có từ 2 đến 3 lầu. Hầu hết, tầng trệt với phần mặt tiền sẽ được trưng dụng để làm văn phòng cho thuê còn ở lầu 2 và lầu 3 sẽ là nhà ở, là nơi sinh hoạt chung và thư giãn của các thành viên trong gia đình.

    Việc phân chia chính xác diện tích, cũng như không gian sẽ đảm bảo tính khoa học, hợp lí về công năng cũng như là đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng mục đích sử dụng riêng biệt của kiểu nhà này nhé.

    4. Đảm bảo đủ sự an toàn và riêng tư trong thiết kế nhà ở
    Với kiểu thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng như thế này thì sự an toàn và riêng tư phải là yếu tố bạn thực sự phải cân nhắc và suy nghĩ kĩ càng khi thiết kế nhé. Thông thường, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế sẽ khuyên bạn nên xây dựng thêm lối đi riêng, nhà vệ sinh riêng để đảm bảo sự an toàn cũng như là riêng tư dành cho khu vực sinh hoạt riêng của gia đình bạn và văn phòng cho thuê. Như thế sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và cũng đảm bảo an toàn cho chính gia đình của bạn đấy. Nguồn tại: https://npgroup.vn/thiet-ke-nha-o-ket-hop-van-phong-cho-thue/

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group