Skip to main content

Home/ health information/ Món ăn hằng ngày hỗ trợ chữa tình trạng chóng mặt
phamtuanktdt

Món ăn hằng ngày hỗ trợ chữa tình trạng chóng mặt - 1 views

started by phamtuanktdt on 18 May 16
  • phamtuanktdt
     

    Tình trạng chóng mặt đó là lúc ta cảm thấy mọi vật khắp nơi chuyển động, chòng chành, thường đi kèm triệu chứng nôn ọe cùng với cân bằng kém . Chóng mặt có trường hợp vì những nhân tố khách quan ví dụ như : có chất lỏng ở trong tai, say xe, dùng các loại thuốc như thuốc tiểu đường… hoặc vì chứng bệnh lý như chứng khối u, dị ứng, rối loạn não, viêm nhiễm . Chóng mặt ngoài việc sử dụng các loại thuốc thì có 1 số thức ăn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa cùng với chữa hiện tượng chóng mặt .

    Chong mat nen an gi ?

    Tăng cường protein cho cơ thể bạn

    Protein giúp ổn định lượng đường trong máu đồng thời có khả năng phòng ngừa hoặc giảm chứng chóng mặt hình thành bởi ăn uống không đúng giờ, và hạ đường huyết có liên quan tới căn bệnh tiểu đường . Protein cung cấp các axit amin - các khối xây dựng mô nạc

    Gia cầm ko da thịt trắng ví dụ như : thịt gà, vịt, cá, các dòng họ đậu, lòng trắng trứng, đậu hũ và sữa ít chất béo ,các sản phẩm từ đậu nành là nguồn cung cấp protein tối ưu ít các chất béo bão hòa .

    Cung cấp đủ lượng ngũ cốc

    Ngũ cốc nguyên hạt cung cấp một lượng dồi dào chất xơ cùng với chất dinh dưỡng, chẳng hặn như vitamin B và sắt . Đối với những người bệnh bị mắc chứng thiếu máu dẫn đến tình trạng chóng mặt, mỏi mệt thì việc đều đặn ăn ngũ cốc nguyên hạt cũng đem lại tác dụng rất tốt . Duy trì sử dụng ngũ cốc chưa qua quá trình chế biến thay thế cho những loại ngũ cốc đã qua tinh chế là 1 trong những liệu pháp ngăn chặn chứng chóng mặt và những triệu chứng khác của hạ đường huyết . Những loại ngũ cốc có thể sử dụng : bánh mì, gạo lức, các loại lạc, đỗ, ngô,…

    Nước ép trái cây

    Nước ép trái cây, trái cây tươi đó là 1 trong những đồ ăn đem đến khả năng hạn chế chứng chóng mặt vô cùng hiệu nghiệm . Với bệnh nhân có tình trạng chóng mặt nên giảm thiểu : các chất gây kích thích, đồ uống có ga, có cồn, không nên bỏ bữa.

    Giữ tâm lý thư thái, tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng hằng ngày để tăng cường sức khỏe đó là việc mà người bệnh nên thực hiện bên cạnh việc tuân thủ một chế độ ăn uống khoa học .

    Nước

    Nước đó là thành phần cần thiết hỗ trợ cho những cơ quan trong cơ thể làm việc hiệu quả hơn . Nếu trời nóng bức và bạn cảm thấy chóng mặt và bị đau đầu, có khả năng cơ thể của bạn đang trong tình trạng mất nước . Do vậy, mỗi ngày phải bổ sung từ 2-2,5 lít nước nhằm cân bằng cơ thể của bạn . Đối với những người có tập luyện thể dục thể thao thì việc cung cấp nhiều nước rất cần thiết , đặc biệt lúc cảm thấy đuối sức hoặc mỏi mệt ở trong và ngay sau khi tập thể dục thể thao . Hơn nữa, nước sẽ giúp cơ thể con người bài tiết các độc tố một cách khá dễ dàng .

    Xem thêm : Trang tin tức tổng hợp các bệnh về thần kinh

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group