Skip to main content

Home/ health information/ Chia sẻ bài thuốc chữa đau dạ dày bằng đậu rồng hữu hiệu
Nguyễn Thư

Chia sẻ bài thuốc chữa đau dạ dày bằng đậu rồng hữu hiệu - 0 views

started by Nguyễn Thư on 30 Jun 16
  • Nguyễn Thư
     

    Chữa đau dạ dày bằng đậu rồng, phương pháp mới cho căn bệnh cũ.

    Bệnh lý đau dạ dày -một căn bệnh về đường tiêu hóa đeo bám dai dẳng bạn. Đây được xem là một căn bệnh kinh niên mà nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ xảy ra nhiều biến chứng. Có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày. Trong đó phải kể đến bài thuốc chữa đau dạ dày bằng đậu rồng. Và hiệu quả của nó đã được rất nhiều người kiểm chứng.

    dau-rong-chua-dau-da-day

    Đậu rồng chữa đau dạ dày

    Cây đậu rồng được trồng nhiều ở miền Nam và miền Trung. Cây này cung cấp nhiều protein, đặc biệt tốt cho dạ dày, người già. Công dụng của nó rất nhiều. Có thể kể đến những tác dụng nổi bật như chống suy dinh dưỡng, chống táo bón. Hàm lượng chất xơ cao và lipid có trong đậu rồng thấp giúp giảm tình trạng giảm cholesterol cao trong máu, ngăn ngừa tình trạng béo phì, kéo theo việc ngừa bệnh đái tháo đường. Bên cạnh đó, đậu rồng chứa nhiều chất khoàng và vitamin A, C, E,…giúp bạn sáng mắt, đẹp da, tăng cường đề kháng. Đặc biệt là tăng cường đề kháng, chống ung thư, lão hóa và tình trạng thiếu máu cũng được đẩy lùi.

    Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng đậu rồng

    Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng đậu rồng là phương pháp tự nhiên và được nhiều người áp dụng bởi vì cách sử dụng không quá khó mà lại mang đến hiệu quả cực nhanh chóng. Tuy là bài thuốc dân gian nhưng tác dụng không hề thua kém gì các bài thuốc Tây mà lại không gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Những ai đang bị đau dạ dày thì hoàn toàn có thể tin dùng bài thuốc trên.

    Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn đậu rồng: dùng đậu rồng mới hái, còn tươi và không có đốm nâu trên trái. Tuyệt đối không bảo quản lâu trong tủ lạnh vì sẽ làm biến chất. Cần rửa sạch trước khi ăn và nếu muốn bảo quản trong tủ lạnh thì cho vào bao ni lông bọc kín, nhưng cũng chỉ nên bảo quản trong 2 ngày.

     dau-rong-chua-dau-da-day-2

    Mọi bộ phận trên đậu rồng đều có thể sử dụng. Tuy nhiên để chữa bệnh đau dạ dày thì chúng ta sẽ dùng phần hạt đậu rồng. Phương pháp làm như sau:

    • Dùng những hạt đậu già đem đi sao vàng. Mỗi sáng sớm bạn ăn khoảng 10 - 12 hột trước khi dùng bữa.
    • Có cách khác là bạn xay nhuyễn thành bột và dùng 1 muỗng cafe. Nên nhai kĩ trước khi nuốt nhé.

    Bệnh có thể biến mất sau 15 ngay nếu tình trạng nhẹ và sẽ kéo dài thời gian nếu bệnh lý nặng hơn.

    Hoặc bạn có thể thay đổi cách chữa trị bằng cách chế biến đậu rồng thành những món ăn thái mỏng, salad, món canh, hoặc để làm món muối chua để ăn hằng ngày. Bạn cũng có thể trộn hạt khô đậu rồng cùng với các loại hạt đậu nành, đậu xanh,…xay thành bột và pha như sữa bột dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng.

    Đậu rồng là loại thực phẩm dễ kiếm lại dễ ăn mà lại mang hiệu quả cao. Bạn hay nhanh tay áp dụng và cùng bảo vệ sức khỏe của chính bạn nhé. Nếu bạn muốn chữa dứt tận gốc căn bệnh này thì có thể tham khảo các sản phẩm của Thảo dược Hoa Đà. Viên thuốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group