Skip to main content

Home/ health information/ Chữa dứt bệnh đau dạ dày bằng Nha Đam
Nguyễn Thư

Chữa dứt bệnh đau dạ dày bằng Nha Đam - 0 views

started by Nguyễn Thư on 14 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     

    Cùng tìm hiểu bài thuốc chữa đau dạ dày bằng nha đam cực HIỆU QUẢ mà lại không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

    Nha đam được biết đến với công dụng làm mịn da và chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ. Nhưng ít ia biết rằng bên cạnh công dụng làm đẹp đó, nha đam còn có công dụng tuyệt vời khác là CHỮA BỆNH DẠ DÀY VÀ ĐẠI TRÀNG. Chia sẻ bài viết sau để mọi người cùng biết đến việc chữa đau dạ dày bằng nha đam và áp dụng thành công điều trị bệnh.

    Chữa đau dạ dày bằng nha đam

    Tit l bi thuc HIU QU cha au d dy

    Cây nha đam còn được biết đến với cái tên Lô hội hay Du thông. Có tên khoa học là Aloe Vera, được biết đến như là vị thuốc "thần" chữa đươc bá bệnh. Từ vấn đề chăm sóc làn da  đến việc chữa đau dạ dày, đại tràng. Cây này đã được con người biết đến và sử dụng từ thời Alexandros Đại đế khi dùng để trị thương cho các binh lính trong các cuộc chinh phục, chiến tranh giữa các nước.

    Ngày nay thì Đông y nói về nha đam là vị thuốc có tác dụng giải độc, thông đại tiện, mát huyết, thanh nhiệt, nhuận tràng. Hiệu quả trong việc chữa vết thương, vết bỏng. Khoa học đã phát hiện ra trong cây nha đam có 300 hợp chất trong đó có nhiều khoàng chất và vitamin cho cơ thể. Đặc biệt, thành phần của cây này có tác dụng kháng sinh và kháng viêm hiệu quả, nên có thể nhanh chóng chữa lành các vết loét dạ dày.

    Tit l bi thuc HIU QU cha au d dy

    Các bài thuốc chữa đau dạ dày bằng nha đam

    Cây nha đam chữa viêm tá tràng

    Đối với bệnh  lý này, bạn dùng 20 gram Nha đam, 12 gram Nghệ vàng tán mịn, Cam thảo 6 gram và Dạ cẩm 20 gram. Cách thực hiện bài thuốc này thì vô cùng đơn giản. Các dùng các nguyên liệu trên sắc thành 1 thang để dùng. Chia đều làm 3 lần trong ngày. Ngoài ra, nếu bạn có triệu chứng ợ chua thì thêm Mai mực khoảng 10 gram đã tán nhuyễn sử dụng chung với thuốc trên. Thực hiện liệu trình này trong khoảng 2 - 4 tuần là bạn đã cảm nhận rõ những cơn đau dạ dày đã biến mất dần.

    Bài thuốc chữa viêm đại tràng mãn tính

    Tit l bi thuc HIU QU cha au d dy

    Bạn sử dụng 5 lá lô hội, làm sạch vỏ và xay nhỏ với 500 ml mật ong. Dùng 2-3 lần một ngày. Mỗi lần sử dụng 30ml. Đây là cách làm tương đối đơn giản và không mất nhiều thời gian của mọi người. Kiên trì thưc hiện liệu trình này trong khoảng thời gian ngắn là các vết loét đại tràng sẽ lành hẳn. Bài thuốc này cũng hỗ trợ cho nhuận tràng hoạt động tốt.

    Đối với bệnh lý khó tiêu hóa

    Nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị: 20 gram lá Nha đam, 4 gram Cam thảo, 12 gram Bạch truật. Với cách thực hiện như sau: Dùng sắc làm thuốc. Mỗi ngày 1 thang cùng với các nguyên liệu trên. Chia làm 3 lần uống trong ngày.

    Những lưu ý khi sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày bằng nha đam

    Đối với những trường hợp sau đây thì không nên áp dụng bài thuốc trên.

    • Phụ nữ đang mang thai
    • Người đang trong tình trạng đi ngoài ra phân lỏng
    • Bệnh nhân tỳ vị hư nhược

    Do cây nha đam có khả năng tẩy mạnh nên các bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi áp dụng. Bài viết trên mang tính chất tham khảo và giúp cho các bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn phương pháp chữa bệnh dạ dày thích hợp.

    Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Thảo dược Hoa Đà. Với thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đặc chế từ các thảo dược chuyên trị bệnh đau dạ dày. Đây là bài thuốc mà những người đau dạ dày tìm kiếm bấy lâu.

    Theo Dadaykhoe.com

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group