Skip to main content

Home/ health information/ Cách chữa hết bệnh đau dạ dày bằng sò huyết
Nguyễn Thư

Cách chữa hết bệnh đau dạ dày bằng sò huyết - 0 views

chữa đau dạ dày bằng huyết cách bài thuốc

started by Nguyễn Thư on 06 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     

    Bạn đã từng nghe qua việc dùng sò huyết để chữa đau dạ dày chưa? Phương pháp này rất hiệu quả nhưng cũng tìm ẩn nhiều nguy cơ hủy hoại sức khỏe nếu bạn không dùng đúng cách.

    Sò huyết là thực phẩm được biết đến chữa nhiều nguồn dinh dưỡng quý báu. Chất đạm dồi dào, chất khoáng nhiều và ít mỡ là những yếu tố rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là dạ dày của bạn. Tuy nhiên, sò lại sống ở vùng bùn lầy nên có rất nhiều vi sinh vật bám lên nó. Nếu không biết cách sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn, khiến cho bệnh đau dạ dày của bạn nghiêm trọng hơn. Cùng xem cách chữa đau dạ dày bằng sò huyết đúng cách và hiệu quả.

    Sò huyết chữa đau dạ dày - Thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa mà bạn cần cẩn thận

    Sò huyết có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ huyết, kiện vị, chữa viêm loét dạ dày và tiêu hóa kém, thiếu máu. Tuy nhiên, sò sinh sống ở dưới bùn nên có nhiều vi khuẩn cũng như kí sinh trùng bám lấy nó. Đặc biệt nghiêm trọng hơn là nhiễm các chất hóa học do môi trường sống nguy hiểm.

    Trong bản thân con sò có mang nhiều virus gây ra bệnh thương hàn và viêm gan, chưa kể đến có khuẩn E. Coli và giun. Những vi khuẩn này sẽ gây nhiễm trùng hệ tiêu hóa. Nếu luộc không kĩ sẽ gây ra những triệu chứng như đau bụng, kiết lị.

    Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng cũng như chữa trị theo những phương pháp đúng đắn thì sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc chữa đau dạ dày bằng sò huyết.

    S huyt cha au d dy v nhng sai lm cht ngi

    Phương pháp dùng sò huyết chữa đau dạ dày đúng cách

    Sò huyết có tác dụng rất tốt trong việc chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, chứng ợ chua, đầy hơi. Hãy cùng xem sò huyết chữa đau dạ dày như thế nào.

    Cách 1: Sử dụng thịt sò huyết chữa đau dạ dày

    Cách làm này tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần nướng sò trên bếp than cho đến khi sò mở miệng ra là được. Dùng thịt sò ngay khi nóng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng thịt sò đem đi phơi khô, sau đó sấy rồi tán mịn. Mỗi ngày bạn dùng 2 -4 gram, hòa với nước rồi uống. Sử dụng như vậy ngày 2 - 3 lần.

    Cách 2: Dùng vỏ sò huyết chữa đau dạ dày

    Có một phương pháp khác để bạn có thể chữa dứt bệnh đau dạ dày bằng sò huyết. Dùng vỏ sò huyết - bạn có tin không?

    Bạn lấy vỏ sò huyết đi rửa sạch, đập vụn sau đó cho vào nồi đất bịt kín lại. Nung đến khi nồi đất đỏ hồng, vỏ sò thu được đem đi để nguội, tán thành bột mịn. Kiên trì sử dụng bài thuốc trong 10 - 15 ngày, bạn sẽ thấy kết quả mang lại cực hiệu quả. Phương pháp này chuyên trị chứng viêm loét và làm cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên khi sử dụng cách này thì mất nhiều công sức hơn cũng như nếu làm không đúng sẽ không mang lại kết quả.

    S huyt cha au d dy v nhng sai lm cht ngi

    Một số phương pháp chữa trị đau dạ dày khác

    • Chữa tình trạng cơ thể suy nhược: dùng thịt sò huyết và lá hẹ đem ninh nhừ. Sử dụng 2 lần 1 ngày.
    • Đối với tình trạng ợ chua, đầy bụng: bạn sử dụng 10 gram bột vỏ sò (cách làm hướng dẫn ở phía trên) hòa chung với nước ấm và uống. Dùng trước bữa ăn ngày 2 lần.

    Bài viết này chia sẻ "công thức" chữa đau dạ dày bằng sò huyết đúng cách cũng như những lưu ý khi sử dụng sò huyết để chữa đau dạ dày. Hãy lưu ý chúng trước khi lựa chọn phương pháp phù hợp chữa bệnh đau dạ dày của bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Thảo dược Hoa Đà chuyên trị các bệnh lý dạ dày mà không lo các tác dụng phụ hủy hoại cơ thể.

    Chúc các bạn mạnh khỏe.

    Theo dadaykhoe.com

     

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group