Skip to main content

Home/ health information/ Bất ngờ với những mẫu áo bà ba đẹp
Nguyễn Thư

Bất ngờ với những mẫu áo bà ba đẹp - 0 views

fashion

started by Nguyễn Thư on 31 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     
    Những mẫu áo bà ba đẹp luôn là cảm hứng và có thể xem là một hình ảnh đầy nghệ thuật gợi lên cho bạn nhiều cảm xúc.

    Áo bà ba là một trong những trang phục truyền thống của người dân Việt Nam. Nhắc đến áo bà ba người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh người con gái miền Tây đằm thám, e lệ, dịu dàng trong chiếc áo bà ba cùng với chiếc nón lá và khăn rằn. Cùng xem qua những mẫu áo bà ba đẹp được ưa chuộng nhất trong thời gian qua

    mau-ao-ba-ba-dep

    Những mẫu áo bà ba đẹp

    Kế thừa những hình ảnh truyền thống của dân tộc, những chiếc áo bà ba hiện nay vẫn giữ được nét đặc trưng riêng với tà áo được xẻ cao. Phần trước có thể có túi hoặc không. Cổ thường là cổ tròn hoặc cổ tim, cổ chữ V. Tuy nhiên, không đơn thuần là những màu sắc trầm như màu nâu và đen thường thấy nữa. Chiếc áo bà ba bây giờ có rất nhiều màu sắc và được thiết kế trên rất nhiều nền vải khác nhau. Chính vì thế nên hình ảnh áo bà ba ngày nay mang một màu sắc vừa rất quê hương lại đậm chất hiện đại. Tuy được thiết kế theo phong cách mới nhưng những chiếc áo bà ba này vẫn giữ nguyên được ý nghĩa đằng sau nó. Một nét đẹp duyên dáng, đằm thắm, e lệ vẫn được giữ nguyên. Có chăng là thêm sự năng động và quyến rũ tùy thuộc vào ý thích và mục đích riêng.

    mau-ao-ba-ba-dep-1

    Hoài Giang shop chia sẻ những mẫu áo bà ba đẹp

    Không quá cầu kì trong thiết kế, không quá lòe loẹt trong việc phối màu sắc, các nhà thiết kế ở Hoài Giang Shop thiên về việc sáng tạo ra những mẫu áo bà ba nhã nhặn, đằm thắm nhưng không kém phần năng động và chút ít sự quyến rũ. Việc phối hợp những màu sắc hết sức tinh tế và trang nhã. Các bạn cũng có thể tự tay thiết kế theo ý thích và đưa ra ý tưởng cho những "thợ may" lành nghề ở Hoài Giang Shop thực hiện ý tưởng của bạn. Đảm bảo các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

    mau-ao-ba-ba-dep-4

    mau-ao-ba-ba-dep-3

    Nếu bạn cảm thấy có hứng thú và muốn sở hữu cho bản thân 1 bộ áo bà ba thì có thể truy cập vào trang web Chothueaobaba.com để có thêm nhiều thông tin cũng như mẫu áo bà bà đẹp. Các bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những bộ áo bà ba ở nơi đây cũng như độ lành nghề của những "thợ may" nơi đây. Gặp Duyên Hà qua số  0938 168 537 để được hỗ trợ thêm.

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group