Skip to main content

Home/ health information/ Để bệnh sùi mào gà không tái phát
suckhoewiki

Để bệnh sùi mào gà không tái phát - 0 views

benh sui mao ga bệnh sùi mào

started by suckhoewiki on 15 Dec 12
  • suckhoewiki
     

     


    Để bệnh sùi mào gà không tái phát cần chú ý đến những điểm sau:


     


     


    Cách phòng và trị bệnh sùi mào gà



    Cách phòng và trị bệnh sùi mào gà1. Phòng chống sự tái phát của bệnh sùi mào gà: điều đầu tiên là phải loại bỏ những mụn cóc có thể nhìn bằng mắt thường, cần phải nắm vững phạm vi và mức độ điều trị của bệnh sùi mào gà, phải giảm sự viêm nhiễm và sẹo sau khi tiến hành phẫu thuật điều trị bệnh sùi mào gà, hơn nữa phạm vi của bệnh sùi mào gà có thể tạo thành viêm nhiễm lâm sàng, thông qua một số thử nghiệm axit axetic, nếu u nhú chuyển sang màu trắng thì là bị sùi mào gà. Đây là cách để phòng chống sự tái phát của bệnh.



     


    2. Phải phát hiện kịp thời những triệu chứng của bệnh sùi mào gà chưa biểu hiện ra ở bạn tình đồng thời phải xem xem người bạn tình có mang virut HPV hay không, và trong qúa trình điều trị và phục hồi cần phải tránh quan hệ tình dục, khiến cho bệnh lại bị tái phát một lần nữa.


    3. Tăng sức đề kháng, người bị bệnh phải nâng cao mối quan tâm đến các vấn đề như chú ý đến vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi hàng ngày, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, thường xuyên tập thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại virus.


    Trên đây là 3 vấn đề người bệnh cần làm để ngăn ngừa tái phát của sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.


     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group