Skip to main content

Home/ health information/ Đau dạ dày và bài thuốc thần kì chữa dứt điểm bằng NẤM LIM XANH
Nguyễn Thư

Đau dạ dày và bài thuốc thần kì chữa dứt điểm bằng NẤM LIM XANH - 0 views

chữa đau dạ dày bằng nấm lim xanh cách bài thuốc

started by Nguyễn Thư on 06 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     

    Đau dạ dày, đại tràng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Vì thế hãy bỏ túi kiến thức về việc sử dụng nấm lim xanh chữa đau dạ dày CỰC HIỆU QUẢ. Bạn sẽ thấy hài lòng về hiệu quả mà nó đem lại.

    Nguyên nhân của bệnh lý đau dạ dày thì rất nhiều. Trong đó vấn đề ăn uống được xem là nguyên nhân tiên quyết khiến cho vi khuẩn phát sinh nhiều hơn trong dạ dày. Trước đây khi y học chưa phát triển thì việc sử dụng những loại cây cỏ thiên nhiên để chữa đau dạ dày được áp dụng rất nhiều. Trong đó phải kể đến nấm lim xanh. Vậy nấm lim xanh chữa đau dạ dày có thực sự hiệu quả? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây

    Nấm lim xanh chữa đau dạ dày, đại tràng như thế nào?

    Bt m tc dng thn k ca nm lim xanh cha au d dy

    Nấm lim xanh có thể hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có các bệnh về dạ dày và cụ thể là đau dạ dày, đại tràng. Vốn dĩ đau dạ dày là căn bệnh khó trị và nếu không chữa trị đúng cách thì sẽ dẫn đến tình trạng viêm nặng hơn. Qua nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học đã nêu lên các công dụng tuyệt vời của nấm lim xanh trong việc chữa đau dạ dày - xem nấm lim xanh là thần dược quý cho bệnh lý này.

    • Trong loại nấm này có tổng hợp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, năng cao thể trạng và hệ miễn dịch của cơ thể. Từ đó kháng lại các vi khuẩn gây hại đường ruột, đặc biệt là vi khuẩn Hp.
    • Có tác dụng thần kì trong việc trung hòa các dịch tiết ra trong dạ dày và hạn chế ảnh hưởng của nó gây ra những cơn đau.
    • Tái tạo lại vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương và làm lành các vết loét thảnh ruột. Tạo chất nhầy để bảo vệ dạ dày.
    • Có tác dụng hiệu quả trong việc lọc các chất độc hại tích tụ trong cơ thể do sử dụng nhiều rượu bia và thuốc lá.
    • Việc bạn kiên trì sử dụng hằng ngày sẽ giúp cho tinh thần thoải mái, ngủ sâu, giảm stress - yếu tố gây ra bệnh đau dạ dày.

    Sử dụng nấm lim xanh chữa đau dạ dày đúng cách

    Vì đây là thảo dược thiên nhiên nên không gây nhiều tác dụng phụ cho người dùng. Tuy nhiên có thể nhiều người sẽ thấy khó chịu ở lần uống đầu tiên do chưa kịp thích nghi. Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh để chữa đau dạ dày.

    • Phơi khô nấm lim xanh đến khi khô lại và có mùi thơm.
    • Tuyệt đối không sử dụng vỏ và thân cây lim thường dính ở phần chân nấm vì chúng rất độc. Cản thận cắt bỏ những phần dính đến cây lim và ngâm nó trong nước muối ấm khoảng 10 phút để có thể loại bỏ những chất gây hại cho cơ thể.
    • Bạn có thể thái nhỏ nấm để tăng hiệu quả khi nấu thành nước.
    • Dùng nấm vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước trong ngày để dễ dàng thải ra những chất độc hại.

    Bt m tc dng thn k ca nm lim xanh cha au d dy

    Về cách sử dụng nấm lim xanh để chữa đau dạ dày rất đơn giản. Bạn dùng 80 gram nấm cùng với 2 lít nước đun sôi trong vòng 30 phút. Để lửa nhỏ. Khi đun xong để nguội và có thể dùng được. Bạn cũng có thể cất vào ngăn mát tủ lạnh. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là nên uống hết trong ngày. Phần bã có thể nấu lại với 0.5 lít nước.

    Nếu bạn thấy khó uống thì có thể sử dụng thêm táo tàu, cam thảo bắc hoặc bông atiso để dễ uống hơn. Trong quá trình điều trị thì không sử dụng nhân sâm, cà phê, thuốc lá, rượu bia, tiêu, ớt, hành, trứng, nước ngọt có gas và sữa bò. Có thể sẽ xuất hiện những triệu chứng đau bụng, đi ngoài, khó chịu đường ruột ở giai đoạn đầu sử dụng nhưng các triệu chứng này sẽ tự mất đi sau đó.

    Nếu bạn sử dụng thuốc Tây và thắc mắc rằng có thể sử dụng chung thuốc Tây với nấm lim xanh không? Câu trả lời là có thể, đặc biệt quá trình điều trị sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nhiều khi chỉ sử dụng một loại. Chỉ một điều chú ý nho nhỏ rằng không uống cùng thời điểm. Bạn dùng nấm lim xanh trước hoặc sau 30 phút để hiệu quả đạt mức cáo nhất.

    Thảo dược Hoa Đà chuyên trị các triệu chứng mà đau dạ dày đem lại như ợ chua, buồn nôn, kén ăn và trả lại cho bạn cuộc sống bình thường, tự do sử dụng các món ăn mình thích mà không cần e ngại điều gì.  Đây sẽ là liều thuốc tốt nhất để kết hợp với việc điều trị sử dụng nấm lim xanh. Vì các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn không cần lo ngại tác dụng phụ của thuốc. Đã có rất nhiều áp dụng và thành công trị dứt bệnh dạ dày. Và bây giờ đến lượt bạn.

    Theo dadaykhoe.com

     

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group