Skip to main content

Home/ health information/ 4 phương pháp giảm đau dạ dày hiệu quả
Nguyễn Thư

4 phương pháp giảm đau dạ dày hiệu quả - 0 views

started by Nguyễn Thư on 23 Jun 16
  • Nguyễn Thư
     

    Khi bạn bị những cơn đau dạ dày hành hạ mà muốn đánh bay chúng liền, hãy đọc 4 cách giảm đau dạ dày cấp tốc sau đây.

    Những cơn đau âm ỉ, dai dẳng vùng bụng sẽ xảy ra bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn không tuân thủ theo những nguyên tắc ăn uống cũng như làm việc mà người đau dạ dày cần có. Điều này ảnh hưởng không ít đến công việc của bạn. Vào những lúc như vậy, bạn nên làm gì? Chia sẻ 4 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng dưới đây để các bạn có thể nhanh chóng đánh bay những đau đớn cũng như khó chịu mà bệnh đem lại. Những cách này vô cùng dễ thực hiện mà lại không mất nhiều chi phí.

    Giảm đau dạ dày cấp tốc với Gừng

    Gừng là nguyên liệu thường có trong các gia đình Việt, nhiều nhất ở Trung Quốc, Việt Nam và Ấn Độ. Đây là vị thuốc rất hữu ích trong việc điều trị viêm dạ dày. Bên cạnh đó, gừng còn có hiệu quả trong việc hạ huyết áp, giảm tình trạng tim đập nhanh, chống co giật.

    phep-mau-giam-dau-da-day-cap-toc-chi-voi-4-cach

    Bạn có thể dùng 2- 3 lát gừng để ăn hằng ngày hoặc pha trà uống. Đơn giản và tiện lợi hơn khi bạn chuẩn bị sẵn vài viên kẹo gừng trong người, mỗi lần cảm giác đau kéo đến thì có thể nhai 1 viên. Những vấn đề vùng thượng vị và đau dạ dày sẽ nhanh chóng biến mất.

    Dùng thức uống có gas - Thực phẩm chữa đau dạ dày nhanh chóng

    Khi bị các vấn đề về tiêu hóa, chúng ta hay được khuyên rằng không nên sử dụng quá nhiều thức uống có gas. Nhưng đối với bệnh đau dạ dày thì đây lại là vị cứu tinh tạm thời. Nhưng không phải bạn uống càng nhiều nước có gas thì cơn đau sẽ càng nhanh biến mất. Chỉ uống vài ngụm thôi nhé, nếu lạm dụng quá sẽ khiến bụng bị đầy hơi và phản tác dụng đấy.

    phep-mau-giam-dau-da-day-cap-toc-chi-voi-4-cach-1

    Có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ với phương pháp này. Đối với người bình thường khi uống nước có gas thì bị ợ hơi và bụng cảm thấy cồn cào. Nhưng đối với những người đang bị đau dạ dày thì đây là cách giải quyết cơn đau ngay lập tức.

    Chườm đá nóng lên vùng đau

    Cách này vô cùng đơn giản để thực hiện mà bạn chẳng tốn một đồng nào, chỉ có bỏ sức ra thực hiện thôi. Có rất nhiều cách để làm tăng hiệu quả của phương pháp này.

    • Cách 1: Bạn sử dụng muối, rang lên cho nóng. Rồi cho muối vào 1 cái khăn sạch. Sau đó chườm lên chỗ đau.
    • Cách 2: Đơn giản hơn bằng cách nhúng khăn vào nước ấm rồi vắt nhẹ, chườm lên vùng dạ dày đau. Khi khăn hết ấm thì bạn lại thực hiện lại từ đầu.
    • Cách 3: Khi bạn đang ở ngoài nhà và không có điều kiện chuẩn bị nước nóng, bạn có thể mua 1 túi chườm nóng. Túi chườm nóng được bán ở các tiệm thuốc Tây.

    Chườm nóng lên vùng bụng bị đau không chỉ giúp bạn giảm cơn đau dạ dày mà còn giúp cho máu huyết lưu thông, thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn.

    phep-mau-giam-dau-da-day-cap-toc-chi-voi-4-cach-2

    Nhai kẹo bạc hà- một cách đơn giản để giảm đau dạ dày

    Cách làm này được nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả rất tốt. Chúng ta đều biết, bạc hà rất tốt cho hệ tiêu hóa. Khi bị đau bạn chỉ cần nhai một viên kẹo bạc hà là có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng cơ thể. Nếu như bạn có nhiều thời gian thì pha một tách trà bạc hà sẽ tốt hơn. Lấy lá bạc hà tươi đun với nước sôi, cách làm này chắc hẳn vô cùng dễ thực hiện đúng không nào!

     Những cách được chia sẻ ở trên rất đơn giản, dễ thực hiện mà lại không tốn quá nhiều công sức, tiền bạc. Hãy áp dụng chúng để giảm ngay cơn đau dạ dày để chúng không làm phiền đến cuộc sống của bạn. Nếu bạn muốn chữa dứt bệnh, "tận gốc" tiêu diệt những cơn đau thì có thể sử dụng những sản phẩm của Thảo dược Hoa Đà. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, Thảo dược Hoa Đà kết hợp rất nhiều vị thuốc quý nên tác dụng chữa đau dạ dày là rất cao.

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group