Skip to main content

Home/ Healthcare 2.0/ Thực hư cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng CHỈ CẦN HÍT THỞ
thuthao994

Thực hư cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng CHỈ CẦN HÍT THỞ - 0 views

started by thuthao994 on 13 Jul 16
  • thuthao994
     

    Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có rất nhiều cách, tuy nhiên bạn có tin chỉ hít thở cũng có thể giúp bạn khỏi bệnh không? Cùng tìm hiểu ngay phương pháp sau đây để biết.

    cch cha thot v a m ct sng tht lng
    Chỉ hít thở thôi cũng có thể chữa khỏi thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng - Ngại gì không thử ?

    Hít thở - Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng này là như thế nào ?

    Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết hoạt động rất bình thường của cơ thể này, có thể giúp bạn chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đúng không nào? Nhưng điều đó là hoàn toàn có thể, bởi vì cách mà bạn hít thở hằng ngày chỉ đơn giản là nạp Oxy và thải khí Cacbonic khỏi cơ thể. Còn đối với phương pháp hít thở này, bạn sẽ cảm nhận rằng nó mang rất nhiều nguồn sinh lực tự nhiên vào trong cơ thể mình khi hít vào và thở ra.

    cch cha thot v a m ct sng tht lng
    Hít thở đúng cách sẽ giúp bạn điều hòa được luồng sinh khí trong cơ thể, rất tốt cho sức khỏe của bạn

    Tư thế yoga bò-mèo là ví dụ điển hình nhất cho cách chữa này

    Tư thế yoga bò - mèo (cow-cat pose) được xem là tư thế giúp bạn kiểm soát tốt cả về hơi thở, cũng như giúp chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng cực kỳ hiệu quả và được xếp vào cách điều trị thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật.

    Tư thế bò: Khụy gối, chống 2 lòng bàn tay xuống đất, theo tư thế đang bò. Hít một hơi thật sâu, bằng cách hạ cơ hoành để đưa không khí vào tận đáy bụng, đồng thời võng lưng (hạ eo xuống nhưng vẫn giữ nguyên vịt rí mông và vai), kết hợp ngửa mặt lên trời, giữ hơi thở trong bụng khoảng 15 giây.

    cch cha thot v a m ct sng tht lng
    Sở dĩ được gọi là tư thế bò vì hình dáng tư thế này như một chú bò với chiếc bụng to võng xuống đất

    Tư thế mèo: Là tư thế nối tiếp tư thế bò, bằng cách thở đều ra, trong lúc đó phải cong lưng lại như đang hóp bụng và cúi đầu xuống sao cho cằm gần chạm hoặc chạm vào ngực. Chú ý đẩy hết không khí ra, sau đó nín thở 15 giây.

    cch cha thot v a m ct sng tht lng
    Với tư thế như một chú mèo đang gồng cong lưng đơn giản bạn đã giúp rèn luyện cột sống thắt lưng thêm khỏe mạnh rồi đấy !

    *Lặp lại liên tiếp 2 tư thế trong khoảng 10 - 20 phút mỗi ngày.

    Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng này rất tốt cho những người ít thời gian không thể tập những bài tập rườm rà, chỉ cần 1 tấm thảm trải trên một mặt phẳng và khoảng 20 phút mỗi ngày là bạn đã có thể chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng.

    Chúc bạn thực hiện thành công và mau chóng khỏi bệnh !

    Theo cachchuathoatvidiadem.com

To Top

Start a New Topic » « Back to the Healthcare 2.0 group