Skip to main content

Home/ Health and Fitness Club/ Đau vai gáy uống thuốc gì điều trị TRIỆT ĐỂ
truyenngan2015

Đau vai gáy uống thuốc gì điều trị TRIỆT ĐỂ - 0 views

health

started by truyenngan2015 on 30 Jul 16
  • truyenngan2015
     

    Nhiều người bệnh thường đặt ra câu hỏi đau vai gáy uống thuốc gì hiệu quả nhất. Vậy câu tra lời thật sự là như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này.

    AU VAI GY UNG THUC G

    Đau vai gáy uống thuốc gì

    Mọi người nghĩ khi bước vào độ tuổi trung niên, tình trạng thường xuyên đau mỏi vai gáy rất bình thường mà không biết đây chính là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe đang bị suy giảm nghiêm trọng. Vậy nguyên nhân đau vai gáy là do đâu.

    Đau vai gáy do sinh lý: đây là hiện tượng tự nhiên mắc phải do nằm nghiêng quá lâu, nằm một chỗ mà không thay đổi tư thế. Để khắc phục tình trạng này không khó chỉ cần bạn thường xuyên vận động, tránh ngồi hoặc nằm một chỗ trong thời gian dài, thực hiện một vài động tác thư giãn cổ vai gáy khi thấy hiện tượng mỏi, như vậy bạn không cần dùng thuốc vẫn có thể chữa trị đau vai gáy.

    Đau vai gáy do bệnh lý: thông thường các triệu chứng đau nhức lặp đi lặp lại nhiều lần trong thời gian dài hoặc do biến chứng một số bệnh về thần kinh,  xương khớp, rối loạn chuyển hóa… Đặc biệt, ở độ tuổi trung niên phần lớn đau vai gáy là do bệnh lý gây ra như thoái hóa xương khớp, huyết áp, tiểu đường,…

    Bệnh đau vai gáy uống thuốc gì hiệu quả

    Để trả lời cho câu hỏi đau vai gáy uống thuốc gì thì tốt nhất là bạn cần đến cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám và chẩn đoán rõ nguyên nhân từ đó có thể đưa ra pháp đồ điều trị đau vai gáy hiệu quả.

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy phần lớn các triệu chứng đau vai gáy rất có thể là do bị loãng xương làm suy giảm mật độ xương gây ra tình trạng thoái hóa xương khớp, chèn ép các dây thần kinh. Khi đó xuất hiện tình trạng đau mỏi vai gáy, tê bì ở tay đây cũng là một trong những nguyên nhân gây đau vai gáy ở người lớn tuổi.

    Khi thấy xuất hiện các dấu hiệu đau vai gáy, lan dần xuống vai, cánh tay gây tê tay thì bạn cần khám bác sĩ ngay để điều trị dứt điểm nguyên căn gây bệnh.

    Bất ngờ với phương pháp châm cứu chữa đau vai gáy

    Bên cạnh đó để chữa trị đau vai gáy thì bạn cần bổ sung các khoáng chất và vi lượng như: nhóm vitamin B (B1,B2,B6) giúp giảm đau đau cơ xương khớp, giảm đau dây thần kinh và các biến chứng thần kinh không mong muốn. Bạn cũng có thể bổ sung Cao blueberry giúp chống lão hóa, ngăn ngừa sa sút trí tuệ, ngăn ngừa các gốc tự do làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh. Bạch quả Ginkgo biloba vì nó có tác dụng tăng cường lưu thông máu và bảo vệ dây thần kinh.

    Bạch quả có lợi cho điều trị đau vai gáy

    Nếu khi đi thăm khám được xác định hiện tượng đau vai gáy, tê tay là do thoái hóa xương khớp, bạn có thể bổ sung thêm vitamin D, canxi nano, MK7, và các khoáng chất có lợi cho xương như kẽm, magie, DHA, đồng, mangan, silic, quercetin… giúp cho xương dẻo dai và kéo dài tuổi thọ.

    Đau vai gáy uống thuốc gì còn phải tùy thuộc vào thể trạng của từng người. Một số loại thuốc được khuyên dùng là các sản phẩm thuốc thảo dược vì các loại thuốc này 100% từ thiên nhiên và tất nhiên sẽ không gây tác dụng phụ. Nhưng hiệu quả thì lại rất cao.

    Theo: cachchuathoaihoadotsongco.com


To Top

Start a New Topic » « Back to the Health and Fitness Club group