Skip to main content

Home/ Genealogy Research Resources/ Tái khởi động đam mê cùng hàng loạt khuyến mãi Skin LOL
games24h org

Tái khởi động đam mê cùng hàng loạt khuyến mãi Skin LOL - 2 views

#Betdota2 #Bet_dota2 #games24h

started by games24h org on 20 Jun 22
  • games24h org
     

    Tái khởi động đam mê cùng hàng loạt khuyến mãi Skin LOL


    Khuyến mãi Skin LOL góp phần đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn và thú vị, chính vì thế mà các sự kiện ưu đãi Liên Minh Huyền Thoại luôn được đông đảo anh em game thủ săn lùng. Vậy gần đây nhất, tựa game MOBA này đang tổ chức những chương trình bất ngờ nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn khuyến mãi trang phục LMHT chi tiết nhất nhé!


    Tổng hợp những khuyến mãi Skin LOL hiện hành hot nhất


    Tổng hợp những khuyến mãi Skin LOL hiện hành hot nhất - Khuyến mãi skin LOL


    Skin luôn là chủ đề sôi nổi trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ là “trợ thủ” tiềm năng mà trang phục còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau, góp phần tạo nên tên tuổi của một vị tướng. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp hai sự kiện khuyến mãi Skin LOL đang hiện hành hot nhất.


    Chương trình ưu đãi Shop Thiếu Nhi


    Ưu đãi Shop Thiếu Nhi có ba cửa hàng được mở bán đồng giá theo từng mức RP khác nhau, lần lượt là 50 RP, 100 RP và 200 RP. Người chơi có thể chọn mua những loại Skin có mức giá cũ tối thiểu từ 120 RP đến 396 RP. Chi tiết mở bán như sau:



    • Cửa hàng 1: Đồng giá 50 RP cho Skin từ 120 RP đến 290 RP.

    • Cửa hàng 2: Đồng giá 100 RP cho Skin từ 150 RP đến 310 RP.

    • Cửa hàng 3: Đồng giá 200 RP cho Skin từ 210 RP đến 396 RP.


    Khi mua trang phục ở một trong ba cửa hàng, người chơi sẽ có cơ hội được chọn thêm một quà tặng bất kỳ là: Viên Cao Bồi MSI, Tinh Hoa Cam, Kho báu Hextech. Nếu đã sở hữu tất cả các skin được bán trong shop thì bạn có thể chọn mua MSI 2/3/5 tương ứng với cửa hàng Thiếu Nhi 1/2/3.


    Game thủ cần lưu ý để tránh mất nhiều thời gian thao tác: Để mua đồ ở cửa hàng 2 thành công, đầu tiên bạn phải mua skin tại cửa hàng 1. Khi đã mua đồ ở cửa hàng 2 thì điều này đồng nghĩa với việc bạn đã mở khóa và có thể mua đồ ở cửa hàng 3.


    Bùng nổ sự kiện Nhật Ký Cao Bồi


    Bùng nổ sự kiện Nhật Ký Cao Bồi - Khuyến mãi skin LOL


    Bên cạnh khuyến mãi Skin LOL Shop Thiếu Nhi thì người chơi cũng có thể tham gia sự kiện Nhật Ký Cao Bồi. Chương trình ưu đãi có 30 level, gồm hai phần thưởng chính là Free Pass và Battle Pass. Game thủ cần tích lũy đủ EXP thông qua các hoạt động khác nhau như điểm danh, hoàn thành thử thách,...


    Bạn có thể tham khảo chi tiết phần thưởng tương ứng chi tiết như sau:



    • Free Pass: Tại các cấp 1/5/10/15/20/25/30, bạn sẽ nhận được phần thưởng bao gồm: 2000 Tinh Hoa Lam, 1 Viên Cao Bồi MSI 2022. 1 Mảnh Skin được chọn bất kỳ, 2 Kho báu Hextech và 1 Biểu Cảm Kỳ Bí.

    • Battle Pass: Người chơi cần 300 RP để mở khóa Nhật Ký và 600 RP để mở khóa Nhật Ký Cao Bồi. Lúc này, bạn sẽ được nhận phần thưởng tương ứng như sau: 3 Skin Cao Bồi gồm Sion, Samira và Twitch; 2 Kho báu Hextech; 1 Mảnh tướng được chọn bất kỳ; 4 Viên Cao Bồi MSI 2022; 70 Tinh Hoa Cam; 2 Biểu Cảm Kỳ Bí; 500 Kỷ vật Cao Bồi MSI 2022.


    Lưu ý, người chơi cần tích lũy đủ 100 EXP bằng cách đăng nhập điểm danh, mua EXP hoặc hoàn thành nhiệm vụ được mở ra vào thứ Sáu hàng tuần.


    Lưu ý khi tham gia event khuyến mãi Skin LOL


    Lưu ý khi tham gia event khuyến mãi Skin LOL - Khuyến mãi skin LOL


    Để quá trình tham gia sự kiện khuyến mãi Skin LOL hiệu quả, bất cứ game thủ nào cũng nên đặc biệt lưu ý những thông tin và quy định như sau: 



    • Người chơi chỉ có thể tham gia và nhận quà khi chương trình vẫn trong thời gian hiện hành.

    • Ưu đãi chỉ mang mang tính chất ngẫu nhiên nên người chơi nếu muốn tham gia cần tìm hiểu kỹ thông tin và cân nhắc kỹ càng. 

    • Những loại Skin gồm Thần Thoại, Giới Hạn hoặc vừa công bố gần đây sẽ không nằm trong phần tổ chức sự kiện. 

    • Khi đáp ứng đủ yêu cầu của chương trình, hệ thống sẽ tự động gửi các vật phẩm về tài khoản chính chủ. Quá trình này mất tối đa 1 ngày nên người chơi cần kiên nhẫn chờ đợi. 

    • Nếu hệ thống phát hiện ra các hành vi lợi dụng, gian lận để trục lợi cá nhân sẽ tự động xét xử theo đúng quy định của Liên Minh Huyền Thoại, tùy vào mức độ nặng nhẹ của vấn đề. 

    • Nếu gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn trong quá trình tham gia sự kiện, người chơi hãy nhanh chóng liên hệ với hệ thống CSKH để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 


    Bất cứ người chơi nào cũng nên hiểu đúng và nắm rõ những lưu ý trên trước khi tham gia event khuyến mãi Skin Liên Minh Huyền Thoại nếu muốn có được quá trình nhận thưởng thành công và hiệu quả nhất. Việc trang bị đầy đủ kiến thức sẽ giúp cho bạn giảm thiểu được các rủi ro, nhầm lẫn phát sinh không đáng có. 


    Vì sao nên tham gia khuyến mãi Skin Liên Minh Huyền Thoại?


    Vì sao người chơi nên tham gia khuyến mãi Skin LOL? Đây chắc chắn là thắc mắc được nhiều game thủ đặt ra. Đầu tiên, vì các trang phục thường sở hữu mức giá khá đắt đỏ nên không phải ai cũng mua được nên việc dự thưởng ưu đãi từ các sự kiện sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ngay cho mình những món quà mà bản thân vẫn luôn “nhìn ngó” bấy lâu nay. 


    Hơn thế nữa, khuyến mãi giúp cho mức giá Skin trở nên rẻ hơn. Việc này đã tạo điều kiện để bất cứ người chơi cũng có thể dễ dàng mua được trang phục và “lấp đầy” bộ sưu tập của bản thân. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội rinh ngay về túi những món quà hấp dẫn. 


    Với những ai đang trong quá trình làm quen với Liên Minh Huyền Thoại, việc tham gia sự kiện ưu đãi Skin sẽ giúp bạn rèn luyện thêm nhiều kỹ năng khác nhau như thực hiện nhiệm vụ, điểm danh mỗi ngày và mua trang phục với RP. Đây chính là cách giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. 


    Lời kết 


    Khuyến mãi Skin LOL trở thành một trong những hoạt động cực hot được nhiều game thủ tìm kiếm nhất hiện nay. Mang trên mình nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn bất cứ ai có niềm đam mê với tựa game MOBA này đều phải tham gia sự kiện ưu đãi Liên Minh Huyền Thoại ít nhất một lần. 


To Top

Start a New Topic » « Back to the Genealogy Research Resources group