Skip to main content

Home/ Genealogy Research Resources/ Điểm danh top 6 lol skin Liên Minh đẹp & mạnh nhất hiện nay
games24h org

Điểm danh top 6 lol skin Liên Minh đẹp & mạnh nhất hiện nay - 1 views

#LOLSkinLienMinh #LOL_Skin_Liên_Minh #games24h

started by games24h org on 20 Jun 22
  • games24h org
     

    Ngoài những chiến thuật và chiêu thức mới lạ, tựa game Liên Minh Huyền Thoại còn nổi tiếng với series skin tướng. Được thiết kế bắt mắt, lol skin Liên Minh luôn khiến cộng đồng game thủ săn đón - đặc biệt là những skin bản giới hạn, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu. 


    Cung cấp thêm những thông tin thú vị về tựa game Liên Minh, sau đây games24h sẽ giới thiệu đến người chơi Top 6 skin lol đẹp & mạnh nhất hiện nay. Để chiêm ngưỡng những trang phục có giá trị đắt đỏ này, mời mọi người bắt đầu bài viết ngay sau đây!


    Những lol skin Liên Minh đẹp nhất mà ai cũng muốn sở hữu


    Trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều skin Liên Minh khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên sẽ luôn có những skin mạnh, đẹp mà hầu như người chơi nào cũng muốn sở hữu. giá các skin trong lol có nhiều chênh lệch, đối với những skin càng đẹp càng hiếm thì giá càng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lol skin Liên Minh đẹp nhất mà ai cũng muốn sở hữu một lần nhé!


    Teemo Biệt đội Omega


    lol skin Liên minh - Teemo Biệt đội Omega


    Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những trang phục của vị tướng Teemo với hình ảnh tròn trĩnh, dễ thương thì trong phiên bản này lại có những thay đổi khác biệt. Đây cũng được coi là một trong những skin nên mua trong lol mà nhiều game thủ khuyên dùng đó.


    Xem thêm: +10 Skin Liên Minh Huyền Thoại nên mua trong đợt khuyến mãi


    Lee Sin Tuyệt Vô Thần


    Đây là skin được ra mắt vào năm 2017. Lee Sin Tuyệt Vô Thần nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. Skin đẹp này có rất nhiều hiệu ứng ảo và mãn nhãn khi sử dụng. Tuy nhiên trong bảng giá skin lol thì trang phục này có cái giá khá đắt là 396 RP.


    Jinx Vệ Binh Tinh Tú


    Jinx Vệ Binh Tinh Tú - lol skin Liên minh


    Nằm trong bộ skin lol cùng tên, Jinx Vệ Tinh Tú là một trong những trang phục đẹp nhất. Trang phục này có thiết kế hình dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt. Tạo hình này có thể khiến bạn liên tưởng tới nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng nổi tiếng với mái tóc vàng cùng chân váy ngắn. 


    Hơn nữa, skin lol này còn được ban cho những quyền năng lớn và rất có ích trong những cuộc giao đấu. Tuy rằng nó không phải là một trang phục di sản quý hiếm, nhưng chính vì vậy mà cơ hội sở hữu của các game thủ sẽ cao hơn rất nhiều.


    Lol skin Liên Minh Pax Jax


    Skin Pax Jax là một trong những trang phục quý hiếm của lol và rất hiếm khi mở bán hay phát tặng. Muốn sở hữu được trang phục này, thì người chơi cần phải có rất nhiều RP và có may mắn. Thậm chí còn có người chơi rất chịu chi khi bỏ ra 7 triệu đồng chỉ để sở hữu một trang phục Pax Jax. 


    Tristana Luyện Rồng


    Tristana Luyện Rồng - lol skin Liên Minh


    Chắc hẳn bạn đã biết đến bộ phim rất nổi tiếng “Bí kíp luyện rồng”, skin lol này được lấy cảm hứng từ 2 nhân vật chính trong đó. Trang phục này thiên về cảm giác thư giãn cho người chơi chứ không hẳn là các hiệu ứng ảo diệu khi giao chiến.


    Dj Soda


    Cô nàng Dj Soda xinh đẹp nổi tiếng nóng bỏng cũng được lấy cảm hứng cho tựa trò chơi lol. Trang phục của cô nàng này mang đến những đặc điểm ấn tượng với người chơi. Với thiết kế cực chất cùng với mang hơi hướng tương lai. Đây xứng đáng là một trong những lol skin Liên Minh mà bạn có thể cân nhắc sưu tập.


    Tham khảo thêm về Mod skin và cách tải


    Mod skin là gì?


    Mod skin là gì


    Mod skin trong Liên Minh Huyền Thoại là một phần mềm thứ 3 can thiệp vào trò chơi, nhằm để thay đổi hiển thị game. Các thay đổi đó chỉ hiển thị với những người sử dụng thủ thuật này (bạn chọn sử dụng trang phục gì bằng mod skin gì thì những người cùng chơi cũng chỉ vẫn thấy trang phục mặc định mà thôi).


    Hướng dẫn cách tải Mod skin lol Pro an toàn nhất


    Người chơi có thể kích hoạt được phần mềm trước hoặc là sau khi mở trò chơi. Tuy nhiên để có được trải nghiệm tốt nhất, bạn cần phải thực hiện trước khi trận đấu diễn ra. Cách sử dụng Mod trang Phục League of Legends nhanh nhất với vài thao tác đơn giản sau:



    • Bước 1: Tiến hành tải Mod skin Pro lol về máy. Mở đường link và bấm vào “Download”, nhấn mở file và giải nén file vừa tải về. Các game thủ cần lưu ý là phải tìm kiếm trang web uy tín để tải Mod skin nhé.

    • Bước 2: Sau khi đã tải xong, bạn hãy tiến hành khởi chạy phần mềm LOL PRO. Sau đó nhấn chọn OK khi có bảng thông báo và bắt đầu mở game.

    • Bước 4: Bắt đầu vào game, sau đó tiếp tục quay lại chọn bản MOD, chọn skin và hãy cùng trải nghiệm những phút giây thú vị nhất nhé.


    Khi đã tải MOD Trang Phục League of Legends thành công thì người chơi không phải cần sử dụng skin mặc định nữa. Lúc này, bạn có thể thay đổi bất kỳ skin tướng nào để bước vào trận chiến. Trải nghiệm để có thể nâng cao tỷ lệ chiến thắng cao nhất cho đam mê tuyệt đỉnh.


    Tại sao phải cần Mod skin mới nhất 2022?


    Mod skin mới nhất 2022


    Có nhiều lý do khác nhau khiến nhiều game thủ lol nên chọn MOD skin cho tài khoản của mình như sau:



    • Làm mới các nhân vật với các bộ trang phục cực hấp dẫn. Nhờ đó mà có thể tránh được sự nhàm chán và tăng cảm giác hưng phấn, cảm giác trải nghiệm khi chơi game.

    • Các bộ trang phục trong game thường được nhà phát hành tung ra với mức giá khá đắt đỏ. Chính vì thế, để có thể đủ RP mua trang phục là rất khó khăn. Nhưng nếu sử dụng MOD skin, các game thủ có thể MOD toàn bộ trang phục để thay nhân vật của mình hoàn toàn miễn phí.

    • Các game thủ khi chơi luôn muốn được khám phá và thử sức với nhiều lol skin Liên Minh khác nhau. Nó là một tâm lý rất là bình thường. Tuy nhiên, vì các bạn không có tiền nên chỉ đành phải chọn cách MOD miễn phí Skin để giúp các nhân vật sở hữu những bộ chiến giáp lung linh.


    Xem thêm: Tổng hợp những lol skin lien minh quý hiếm nhất năm 2022


    Lời kết


    Những lol skin Liên Minh vừa được liệt kê trên đều rất quý hiếm và không phải ai cũng có thể sở hữu được. Tuy nhiên, vẫn có những bộ trang phục đẹp và mạnh không kém cũng được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin thực sự hữu ích nhé!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Genealogy Research Resources group