Skip to main content

Home/ Genealogy Research Resources/ Cách nâng cao khả năng sinh lí ở thanh niên
anonymous

Cách nâng cao khả năng sinh lí ở thanh niên - 2 views

started by anonymous on 23 Feb 16
  • anonymous
     

    làm theo bác sĩ tiết niệu Darius Paduch - duy nhất chuyên gia y học về dục tình giới nam trong Trung tâm Y Presbyterian/Weill Cornell, New York, Mỹ, mặc dù nghiên cứu này cũng đã thực hiện trên chủ yếu Là những người đàn ông lớn tuổi, mà các yếu điểm cương dương cũng xuất hiện phổ biến ở thanh niên trẻ. Ông cho biết sở hữu cực kỳ phổ biến Loại bệnh nhân ở độ tuổi 30, 40 và ông đã khuyên họ thay đổi lối sống. Ông cảnh báo rằng yếu sinh lý ở nam giới phần lớn chính xác là các Loại bệnh cũng đe dọa tới cuộc đời, như các chứng về tim. Khả năng dục tình ở bệnh nhân được cải thiện bằng những thay đổi lối sống lành mạnh với những thói quen sức khỏe phù hợp. các người phái mạnh này thường có khả năng dừng thuốc mà là vẫn không có bị giảm khả năng dục tình.

    sau đây ở đây là 5 yếu tố có khả năng thay đổi hỗ trợ cải thiện khả năng cương dương của thanh niên mà không cần thuốc:

    1. Trọng lượng

    Duy trì chỉ số cân nặng (BMI) khỏe mạnh có khả năng giúp quý ông lấy lại sự tự tin. các thanh niên béo phì sở hữu hàm lượng testosterol ngắn hơn nhiều, mà là điều ở đây đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chức năng tình dục. bởi vì vậy, quý ông phải thay đổi chế độ ăn với giảm cân khi họ gặp hạn chế về cương dương.

    2. Giấc ngủ

    những quý ông bị cương dương buổi sáng chính xác là do những rối loạn ở giấc ngủ. Nếu chứng bệnh nhân bị Rối loạn cương dương sở hữu kèm tuân theo ngủ ngáy, họ sẽ đã được bác sĩ đánh giá về chứng ngừng thở khi ngủ. Điều nơi này chính là ngừng thở lúc ngủ sẽ làm gián đoạn chu kỳ ngủ, ảnh hưởng tới các chu kỳ thông thường của cương dương hay xảy ra trong đêm. Tất nhiên, thiếu ngủ ảnh hưởng tới hưng phấn tình dục bởi vì vậy các người bị Rối loạn cương dương phải ngủ đủ mỗi đêm.

    3. Tập thể dục

    Bạn biết rằng các người phụ nữ khỏe mạnh sở hữu đời sống dục tình tốt hơn, với điều này cũng đúng mang đàn ông. mà nam giới tập tành chủ yếu xuyên, anh đó sẽ với rộng rãi sự kích thích hơn với mà dừng tập, sự ham muốn cũng suy gảm. Điều hiển nhiên ở đây là hoạt động thể chất chính xác là cách cực kỳ tốt để giảm cân và giảm béo phì, nhưng mà Bên cạnh ấy, bọn chúng cũng tương hỗ quý ông cảm thấy tự tin hơn. Thêm vào đấy, đổ phổ biến mồ hôi sẽ làm tăng Testosterone , chia sẽ quý ông tăng cường sự hưng phấn.

    4. Chế độ ăn

    Giảm cholesterol có khả năng hỗ trợ tăng hàm lượng Testosterone trong phái mạnh, vì vậy chế độ ăn Là cực kỳ quan trọng với người chức năng tình dục. Hơn nữa, lượng đường cao ở thanh niên bị Loại bệnh tiểu đường có khả năng ảnh hưởng tới chức năng của các dây thần kinh ở cậu nhỏ. ở những trường hợp ở đây, chỉ phải giảm cân có khả năng hỗ trợ kiểm soát lượng đường với sở hữu các tín hiệu tới các dây thần kinh ở đây một lần nữa.

    5. Uống rượu

    Điều đáng ngạc nhiên chính xác là duy nhất chút rượu có khả năng thực sự giúp các quý ông bị rối loạn cương dương . Uống 1 tới 2 ly rượu mỗi ngày giảm nguy cơ các nhược điểm tim mạch, chỉ một lí do chính của rối loạn cương. tuy nhiên, không cần uống nhiều. các nghiên cứu trên động vật cho thấy uống phổ biến rượu khiến "cậu nhỏ" co lại, ở đây có thể là điều trái ngược sở hữu những gì nên diễn ra của nhiều trình ham muốn tình dục. Paduch cho biết: "Rượu ở đây là một chất ức chế với sự ức chế hệ thống thần kinh trung ương sẽ làm giảm độ nhạy cảm sở hữu các tín hiệu tình dục".

To Top

Start a New Topic » « Back to the Genealogy Research Resources group