Skip to main content

Home/ Genealogy Research Resources/ +10 Skin Liên Minh Huyền Thoại nên mua trong đợt khuyến mãi
games24h org

+10 Skin Liên Minh Huyền Thoại nên mua trong đợt khuyến mãi - 0 views

#SkinLienMinhHuyenThoai #Skin_Liên_Minh_Huyền_Thoại #Games24h

started by games24h org on 20 Jun 22
  • games24h org
     

    Skin Liên Minh Huyền Thoại luôn được nhiều người yêu thích nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau. Tham gia khuyến mãi để tậu ngay về BST. 



    Các tựa game đình đám như Liên Quân Garena, DOTA 2 hay Arena of Valor đều chú trọng vào trang phục nhân vật, và điều này cũng không ngoại lệ với LOL. Skin Liên Minh Huyền Thoại là thuật ngữ được đông đảo anh em game thủ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những trang phục LMHT bán chạy nhất trong năm nhé!


    Tổng hợp Skin Liên Minh Huyền Thoại nên mua trong đợt khuyến mãi


    +10 Skin Liên Minh Huyền Thoại nên mua trong đợt khuyến mãi - Skin Liên Minh Huyền Thoại


    Tính đến thời điểm hiện tại, vũ trụ LMHT đã đi được một chặng đường khá xa và có đủ khả năng để ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt đông đảo nhiều game thủ. Mỗi ngày, mỗi giờ Riot Games đều cố gắng đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất, trong đó có Skin Lien Minh Huyen Thoai. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp trang phục LOL mà bạn nên mua trong đợt khuyến mãi.


    K/DA ALL OUT Seraphine


    K/DA ALL OUT Seraphine - Skin Liên Minh Huyền Thoại
    Skin K/DA ALL OUT Seraphine


    K/DA ALL OUT Seraphine là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách ưu đãi giá Skin Liên Minh Huyền Thoại. Đây là một trong số những trang phục thành công nhất khi có khả năng “trẻ hóa da” và xuất hiện với phong cách KPOP trong liên minh LOL.


    Vượt quá sự mong đợi và tưởng tượng của người hâm mộ, K/DA ALL OUT Seraphine sở hữu ngoại hình tương tự Vệ Binh Tinh Tú, nhưng điểm đặc biệt của trang phục này lại có phần đáng yêu và lộng lẫy hơn. Game thủ khi mua cần tiến hành điền form đăng ký skin bao gồm:



    • Loại 1: Ngôi sao độc lập/cá nhân.

    • Loại 2: Ngôi sao mới nổi.

    • Loại 3: Nghệ sĩ ca nhạc.


    Khi mua K/DA ALL OUT Seraphine trong thời gian khuyến mãi, bạn có thể tiết kiệm tối thiểu 200.000 VNĐ khi giá sale cho trang phục này chỉ 480 RP trong khi trước đó, giá tại cửa hàng là 799 RP. Đây là ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nếu ai muốn sở hữu cho riêng mình một Skin LMHT vô cùng độc đáo này.


    Lux Thập Đại Nguyên Tố


    Skin Lux thập đại nguyên tố LOL - Skin Liên Minh Huyền Thoại


    Lux Thập Đại Nguyên Tố là một trong số những “hàng hiếm” chỉ có trong chương trình giảm giá Liên Minh Huyền Thoại. Khi sở hữu skin LMHT tối thượng này, bạn có thể dễ dàng biến làn da thành 10 dạng khác nhau đúng như sở thích của bản thân.


    Bắt đầu với một tia sáng trong vũ trụ LOL, Lux Thập Đại Nguyên Tố chính là “con cưng” được Riot Games buff tăng thêm sức mạnh. Khi trúng một trong ba tướng địch là Q, E hoặc R, bạn cần thu thập Sức Mạnh Nguyên Tố và hoàn toàn có khả năng thay đổi 100%.


    Vì được Riot Games luôn “cưng chiều” Lux Thập Đại Nguyên Tố, chính vì thế mà Skin Liên Minh Huyền Thoại này luôn có giá cả đắt đỏ là 999 RP. Tuy nhiên, nếu mua loại trang phục trên ở sự kiện ưu đãi thì anh em game thủ chỉ cần bỏ ra 300.000 VNĐ.


    DJ Sona


    DJ Sona Skin độc đáo của Liên Minh Huyền Thoại - Skin Liên Minh Huyền Thoại
    DJ Sona Skin độc đáo của Liên Minh Huyền Thoại


    Là một trong những Skin độc đáo nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, DJ Sona có thể thay đổi thành 3 định dạng khác nhau chỉ với một thao tác là Ctrl + 5 hoặc “/ Toggle”. Bạn sẽ được ngắm nhìn nữ tướng sexy, Riot Games đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Nosaj, Bassnectar, Dada Life và Renholder để công bố 3 soundtrack cho trang phục DJ Sona


    Mỗi định dạng sẽ mang đến một bản hòa tấu âm nhạc độc đáo như sau: 



    • Sôi động.

    • Du dương.

    • Dồn dập.


    Miss Fortune Không Gian


    Skin Miss Fortune Không Gian - Skin Liên Minh Huyền Thoại
    Skin tối thượng Miss Fortune Không Gian


    Đây là Skin Tối Thượng được nhiều game thủ săn lùng. Đây là nữ chiến binh sở hữu vũ khí tối tân đồng thời cũng là thợ săn tiền thưởng huyền thoại. Sarah Fortune được biết đến với cái tên Nữ Thần Không Gian, người phụ nữ nguy hiểm nhất trong thiên hà. 


    Có 4 ngoại trang khác nhau là Trọng Lực Đen, Chiến Giáp Hoàng Gia, Thợ Săn Vũ Trụ Bất Kỳ và Công Lý Đỏ. Trong danh sách Skin LOL lần này, Sarah Fortune có thể thay đổi 4 dạng không giới hạn đi kèm với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh. 



    • Red Justice: Sở hữu tính tương thích cao được xây dựng theo kế hoạch của người cha quá cố. Có thể bắn liên tiếp viên đạn, lỗ đạn, chùm tia cùng một lúc. 

    • Áo Giáp Hoàng Gia: Một trong số các bộ áp thuộc hàng limited. 

    • Black Gravity: Có khả năng bắn ra những quả cầu đen hay còn được gọi với cái tên khác là Black Hole Gun. 


    Học Viện Chiến Binh Ezreal


    Skin Học Viện Chiến Binh Ezreal - Skin Liên Minh Huyền Thoại
    Skin Học Viện Chiến Binh Ezreal


    Học Viện Chiến Binh Ezreal có tổng hợp 6 thành viên bao gồm Jayce, Ezreal Katarina, Lux Học Viện Chiến Binh, Hiệu Trưởng Yuumi và Hiệu Phó Graves. Ngoài ra, còn có nhiều Gói Đa Sắc của Graves, Jayce, Katarina. Vì thế mà bất cứ game thủ nào cũng không thể bỏ qua. 


    Đây là một trong những Skin mới nhất của Ezreal được nhiều người săn đón. Loại trang phục này mang đến cho game thủ nhiều hình ảnh sống động, thú vị và vui nhộn. Không dừng lại ở đó, Skin Học Viện Chiến Binh Ezreal còn sở hữu màu sắc vô cùng đa dạng. 


    Không những thế, trang phục này còn đi kèm với hiệu ứng âm thanh đáng kinh ngạc, có thể lột tả được từng suy nghĩ, chuyển động của mỗi học viên. Thêm vào đó, vì có tạo hình bắt mắt nên game thủ sẽ có cảm giác như đang tham gia chiến đấu với 100% sức lực. 


    Vayne Siêu Phẩm


    Skin Vayne Siêu Phẩm - Skin Liên Minh Huyền Thoại
    Skin Vayne Siêu Phẩm


    Bên cạnh Vi, Jhin thì Vayne là một trong những trang phục Siêu Phẩm được nhiều anh em game thủ săn đón nhất hiện nay. Từng nằm chễm chệ trong Top đầu những Skin đẹp nhất năm 2022, Vayne Siêu Phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đột phá, đủ khả năng đánh bật hoàn toàn Vayne Đoạt Hồn. 


    Không chỉ gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ chiếc mô tô công nghệ cao mà còn nói lên được bối cảnh tương lai khi con người và robot sống chung với nhau. Riot Games đã cực kỳ khéo léo trong việc lột tả được linh hồn Vayne, để cô trở thành người đại diện cho tập đoàn Siêu Phẩm. 


    Có mức giá là 599 RP khi mua tại cửa hàng, tuy nhiên nếu tham gia khuyến mãi Skin Liên Minh Huyền Thoại thì số tiền sẽ giảm được phân nửa. Đây là cơ hội hiếm có mà bất cứ anh em game thủ nào cũng nên nắm bắt để tậu ngay về bộ sưu tập của mình. 


    Lời kết


    Bài viết trên đã tổng hợp Skin Liên Minh Huyền Thoại được nhiều người yêu thích nhất trong năm một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Hãy nhanh tay tham gia khuyến mãi để “lấp đầy” bộ sưu tập của mình ngay và luôn. 


    Tag: #Top10SkinToiThuong #Top10SkinKhuyenMai #SkinToiThuongLOL #Games24h #SkinLienMinhHuyenThoai

To Top

Start a New Topic » « Back to the Genealogy Research Resources group