Skip to main content

Home/ จุดรวมข่าวเกมส์ของ Gangsiam.com/ ทิมเชเฟอร์สร้างเกม friv เพื่อช่วยบริษัท
gangsiam kuanha

ทิมเชเฟอร์สร้างเกม friv เพื่อช่วยบริษัท - 2 views

friv games เกมส์friv

started by gangsiam kuanha on 01 Mar 14
  • gangsiam kuanha
     

    ทิม เชเฟอร์ บริษัททำให้เกม friv


    และตำนานโหดแต่พวกเขามีสำนักพิมพ์ ทั้งสองถูกยกเลิกเมื่อก่อนหาบ้านใหม่ ที่เชเฟอร์ก็พัฒนางานประชุม friv เขาอธิบายว่า บริษัทของเขาทำให้กระบวนการพัฒนาเกมป่วนของพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับบริษัท

    และตำนานโหดโดนของต้นฉบับเผยแพร่เข้าสู่กระบวนการพัฒนา Microsoft และถูกตำหนิคู่ปรับ friv อัตราความสำเร็จในการยกเลิก แต่การปฏิบัติทางธุรกิจที่โหดร้ายได้ช่วยเชเฟอร์ใหม่สตูดิโอของเขาในโครงการของบริษัทหลาย มันเริ่มด้วย ความจำเสื่อมปักษ์โครงการ เมื่อใดก็ตามที่คู่ปรับซ้ายซึ่งเป็นอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะการตัดสินใจของ สำนักพิมพ์บริษัท ใช้เวลาทดลอง สำหรับสองสัปดาห์ friv แบ่งเป็นสี่ทีมและทำให้เกมทดลองสี่กลุ่มทิม กล่าวว่า แต่ละทีมสร้างเกม 3 กลุ่ม มีหัวหน้าหนึ่งไม่เหมือนเกมอินดี้เทศกาลในบริษัท

    หลังจากที่ตำนานโหด 2 ถูกยกเลิกเมื่อพวกเขากล่าวว่ามันเป็นตกลงกันว่าพวกเขาหมายถึงไม่จัดการให้เรียบร้อยทีมกลับมานั้น โครงการ " เรามีเหล่านี้แปดเกมต้นแบบ พาทั้งสี่บนโรดโชว์เล็กน้อยเพื่อเผยแพร่ friv ทั้งหมดสี่เกมถูกหยิบขึ้นมาเปลี่ยนคู่ได้เข้าไปในสตูดิโอโครงการหลายทิมคล้ายคลึง คือแทนที่จะ friv เป็นแมลงสาบ เป็นตะคริว ก็เหมือนเป็นหนอนตัวแบน ถูกหั่นเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยแต่รอดชีวิตมาได้ เป็นภาพที่น่ากลัวคือมันช่วยให้คู่ได้อยู่รอดและรุ่งเรือง ทีมช่วยงานของตัวเองโดยการเล่นเกม friv http://game.gangsiam.com/friv

To Top

Start a New Topic » « Back to the จุดรวมข่าวเกมส์ของ Gangsiam.com group