Skip to main content

Home/ จุดรวมข่าวเกมส์ของ Gangsiam.com/ ร้องเรียนธงอาเซียนกว่าต่ำต้อยภาพ
gangsiam kuanha

ร้องเรียนธงอาเซียนกว่าต่ำต้อยภาพ - 2 views

ธงอาเซียน ธงชาติอาเซียน

started by gangsiam kuanha on 27 Oct 14
  • gangsiam kuanha
     
    1ต่อต้านพิธีกร
    2รายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง
    3ผู้บริหารของสำนักข่าวเนชั่น


    ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนให้ตำรวจกระตุ้นให้ดำเนินการกับบุคคลลึกลับที่เขาถูกกล่าวหาว่านอกใจภรรยาของเขา ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ใช้ธงอาเซียน Instagram ที่เดินตามชื่อ "โกหกกนก" โพสต์ชุดของภาพถ่ายและวิดีโอที่อ้างว่าเพื่อแสดงให้นายกนกรัตน์วงศ์สกุลและอวัยวะของเขาพร้อมกับข้อกล่าวหาว่านายกนกแม้ว่าผู้ชายที่แต่งงานได้หลอก เธอเข้าไปมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางกับเขาเท่านั้นที่จะ "ธงอาเซียน" ของเธอในภายหลัง ในภาพหนึ่งภาพโปสเตอร์ระบุขณะที่นายกนกอาจจะเห็นการถือครองอวัยวะของเขากับกล้อง โจทก์ยังปล่อยคลิปวิดีโอสั้น ๆ แสดงให้เห็นภาพของนายกนกมองไปที่กล้องและบ่น "ผมรักคุณ" ขณะที่เขาน่าจะวางอยู่บนเตียง นักข่าวได้ใช้โปรไฟล์เครือข่ายทางสังคมของเขาที่จะปฏิเสธความถูกต้องของภาพและวิดีโอที่อ้างว่าเพื่อแสดงให้เขาและอวัยวะของเขาที่จุดหนึ่งที่เขาล้อว่าอวัยวะของตัวเองมีขนาดใหญ่กว่าหนึ่งในภาพที่ นายกนกยังปฏิเสธความสัมพันธ์พิเศษสมรสใด ๆ ธงอาเซียนหรือการจัดการทางใด ๆ แต่โจทก์ลึกลับก้าวขึ้นโจมตีขู่ว่าจะปล่อยภาพวิดีโอยังได้สกปรกมากขึ้นของนายกนกถ้าเขายังคงปฏิเสธที่จะขอโทษสำหรับความเท็จกล่าวหาของเขากับเธอ

    เมื่อนายกนกไล่คุกคามบุคคลที่โพสต์ภาพต้นฉบับแสดงนายกนกในขณะที่เขาทำออรัลเซ็กซ์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ปรากฏชื่อและอ้างว่าภาพที่เป็นเพียงภาพหน้าจอของวิดีโอคลิปที่มีความยาวซึ่งจะแสดงให้เห็นการกระทำทั้งหมด นายกนกพูดออกมาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการอภิปรายสาธารณะในงานแสดงสินค้าสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ตอนเย็นเมื่อวานนี้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์บอกฝูงชนของผู้สื่อข่าวว่าเขาจะยื่นค่าใช้จ่ายภายใต้พระราชบัญญัติอาชญากรรมคอมพิวเตอร์กับโจทก์สำหรับเท็จหมิ่นประมาทเขา เขาเสริมว่าเขาได้รับการกระตุ้นโดยธงอาเซียน ของเขาที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามนายกนกยอมรับว่าคนที่เห็นกระซิบ "ผมรักคุณ" ในวิดีโอคลิปที่จะได้รับเขา แต่อ้างว่าไม่สามารถที่จะจำที่และวิธีการวิดีโอที่ถูกนำมา นอกจากนี้เขายังอธิบายว่าเขาได้รับการธงอาเซียน "ที่เกี่ยวข้อง" กับผู้หญิงคนอื่น ๆ ในปีที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าภรรยาของเขาได้รับอนุญาตให้เขาทำเช่นนั้นในบางครั้งและที่หยั่งทราบเหล่านี้ได้รับการเสมอในระยะสั้น นายกนกยังถามว่าการอุทิศตนของเขาในการต่อต้านทำให้ได้รับเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการโจมตี smear กับเขา วันนี้นายกนกพบกับตำรวจอาชญากรรมเทคโนโลยีที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติถนนแจ้งวัฒนะที่ประท้วงต่อต้านยังคงตั้งค่ายที่จะกดค่าใช้จ่าย เขาเน้นกับผู้สื่อข่าวว่าเขาเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับการพยายามที่จะ "ทำให้เสียชื่อเสียง" ธงอาเซียนเขาขอบคุณกับกิจกรรมทางของเขา

    ธงอาเซียนอย่างไรก็ตามนายกนกบอกว่าเขาจะระงับการปฏิบัติหน้าที่ของเขาในฐานะนักข่าวหนึ่งเดือนเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือหรือภาพของอาชีพของเขาใด ๆ และยืนยันว่าการตัดสินใจที่ถูกหมายถึงการแสดงความรับผิดชอบและไม่ควรจะตีความว่าเป็นการรับรู้ ของข้อกล่าวหากับเขา"ผมอยากจะบอกคนที่ช่วยให้ defaming ผมว่าการกระทำดังกล่าวจะต้องหยุด" นายกนกเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า "ถ้าทุกคนสามารถผลิตหลักฐานที่ฉันได้ใช้วิชาชีพสื่อของฉันจะหลอกหรือทำร้ายผู้หญิงคนไหนที่ผมจะออกจากสื่อของฉัน อาชีพสำหรับชีวิต "เดอะเนชั่นได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้เขาเพิ่ม ตำรวจกล่าวว่าพวกเขาอย่างระมัดระวังจะตรวจสอบความถูกต้องของภาพและคลิปวิดีโอผ่านวิธีการทางวิทยาศาสตร์

To Top

Start a New Topic » « Back to the จุดรวมข่าวเกมส์ของ Gangsiam.com group