Skip to main content

Home/ games/ Nghiện game Narwhale Io nguy hiểm đến mức nào ?
phamtuanktdt

Nghiện game Narwhale Io nguy hiểm đến mức nào ? - 1 views

started by phamtuanktdt on 30 Sep 16
  • phamtuanktdt
     

    Có lẽ nói tới game Narwhale Io chúng ta ai cũng ít nhiều biết đến nó bởi sự thú vị mà nó đem tới cho người chơi, ngày từ lúc ra mắt người chơi cho đến nay, tựa game này vẫn luôn hút khách và làm ra độ hot cho tư nhân mình . Cũng chính bởi sự bắt mắt ấy mà thời đại bây giờ có không ít người bỏ bê công việc, học tập lao vào chơi game không quản ngày đêm , giờ giấc, ko chỉ nghiện chơi game Narwhale Io mà họ còn chơi không ít game khác nữa .

    Chơi game Narwhale Io nhiều khiến mọi người bị rối loạn giấc ngủ

    Việc chơi game Narwhale Io thường xuyên khiến mọi người phải tiếp xúc trực tiếp với màn hình máy tính hoặc điện thoại với ánh sáng yếu, phản quang sắc xanh thường xuyên trong nhiều giờ . Hơn thế nữa việc mắt bạn bị căng mỏi trong nhiều giờ liền sẽ khiến cho cơ thể bạn tiết ra một dòng hooc môn đó là chất melatonin- đây là hoạt chất tạo thành rối loạn giấc ngủ của mọi người, khiến cho mọi người hết sức khó đi vào giấc ngủ đúng đắn giờ .

    Ngoài câu hỏi khiến cho các bạn khó đi vào giấc ngủ hơn thì việc chơi game quá nhiều cũng sẽ lấy đi không ít thời gian để cho các bạn ngủ nghỉ, nếu mọi người là người từng chơi game các bạn sẽ vô cùng hiểu điều đó, các bạn ngồi chơi game 8 tiếng đồng hồ mà có cảm nhận như vừa mới đc khi phải không nào, chính điều đấy làm cho bạn có cảm giác như thời gian dành cho việc chơi game quá ít và khi nào cũng chỉ muốn chơi nhiều hơn .

    Người xưa có câu mất ăn không bằng mất ngủ quả ko sai. Sau một ngày dài mệt mỏi với việc làm và học tập chúng ta chỉ muốn được đắm chìm trong một giấc ngủ say phải ko nào. Nói như vậy để thấy được sự nguy hại của việc chơi game thâu đêm suốt sáng nguy hiểm đến mức nào .

    Đánh đổi mối quan hệ đời thường vì quá ham chơi game Narwhale Io

    tới cả thời gian ăn ngủ còn chẳng có thì lấy đâu ra thời giờ để đi chơi, giao lưu với mọi người bè phải ko nào, đây thực sự là một điều đánh đổi ngốc nghếch và vô ích . Các mối quan hệ của người nghiện game Narwhale Io nếu như có cũng chỉ dừng ở mức xã hội, quen biết chứ ko thân thiết . mọi sự tập trung của các bạn là games hay các mối quan hệ trong games . Trong games Narwhale Io, mọi người quen càng nhiều các bạn thì ngoài đời, bạn bè đích thực của bạn càng ít đi, mối quan hệ khác cũng giảm dần . Games online là thế giới ảo, có khả năng qua ấy bạn sẽ có thêm một số mọi người thân thiết, nhưng lại con số đấy thực ra không nhiều, và nó ko bù đắp lại những người các bạn và những mối quan hệ tốt mà mọi người đã đánh mất . Tôi từng chứng kiến cực kỳ chuyện tình cảm đã đỗ vỡ chỉ vì anh mọi người trai ham chơi game quá mức, thật buồn vì những nguyên nhân vớ vẩn như thế này phải không nào , phải nhớ rằng để có được một cô người yêu ko phải chuyện đơn giản . Đã có ko biết bao nhiu bạn nữ chia tay mọi người trai là gamer khi không chịu nổi những tình trạng này .

To Top

Start a New Topic » « Back to the games group