Skip to main content

Home/ games/ Kinh nghiệm cho bạn khi chơi game narwhale-io
phamtuanktdt

Kinh nghiệm cho bạn khi chơi game narwhale-io - 1 views

started by phamtuanktdt on 16 Sep 16
  • phamtuanktdt
     

    Các bạn đã từng chơi hay nghe qua tựa game Narwhale io chưa, thực tế thì đây là dòng game mới đc tạo ra nên đang khá hot hiện nay . Nói về dòng game này có khả năng gói gọn trong 2 chữ thú vị , bởi vì cách thức chơi game khá đơn giản, dễ hiểu nhưng cũng không kém phần gay cấn, thu hút .

    |

    Những gì các bạn phải làm là bơi lội và nhấp chuột trái để dấu gạch ngang vào narwhales khác . khi bạn cắt một narwhale một nửa, bạn có được các cấp, các buff awesome, còi của bạn càng lớn, tính năng chịu đc tăng lên, và số lượng các dấu gạch ngang đi lên là tốt !. phấn đấu không để va chạm với narwhales khác . Đây sẽ là một khía cạnh thú vị nữa của loạt game này, toàn bộ chẳng hề đơn giản như mọi người nghĩ, các bạn phải cân nhắc và tính toán kĩ càng xem làm như thế nào để cho ko bị tiêu diệt trước lúc nghĩ tới việc mình có thể tiêu diệt kẻ khác . Kinh nghiệm ở nơi đây là các bạn phải bơi thật nhanh và bơi theo hướng thẳng đứng hoặc nằm ngang để giảm đối đa diện tích phần cơ thể con cá có thể bị đâm từ những con cá khác. Một câu hỏi nữa mà bạn cần biết khi chơi game này đó chính là có không ít con cá đc điều khiển bởi những người chơi khác nhau trong cùng một thời điểm, và như vậy sẽ có rất nhiều con mồi cho các bạn săn bắt nhưng mà vô hình chung cũng sẽ có thể có khá nhiều mối nguy hiểm rình rập xung quanh bạn, hãy phấn đấu trở thành con cá mạnh mẽ nhất .

    Như mọi các trò chơi thể dòng .io Agario, Slitherio và những người khác, Narwhale.io là một trò chơi nhiều khốc liệt với mục tiêu duy nhất trong tâm trí - mẫu bỏ tất cả toàn bộ thứ theo cách của mọi người để con cá lớn mạnh lớn hơn . Như tiêu đề cho thấy, mọi người đang kiểm soát một con cá voi hết sức đói mà cần phải lớn mạnh để sống sót chống lại cá voi hung hăng cao khác . Hãy nhớ rằng sau mỗi lần mọi người tiêu diệt đc con cá khác các bạn sẽ được tăng sức mạnh và tốc độ lên đáng kể, Do đó chẳng có lý do gì mà bạn không cố gắng tiêu diệt được càng nhiều con cá càng tốt phải không nào?. khi mới chơi con cá của mọi người sẽ hơi yếu so cùng những con cá khác trong game, hãy cố gắng bơi thật nhanh để không bị các con cá khác tiêu diệt, khi chơi được một thời gian bạn sẽ đc gia tăng sức mạnh và có khả năng tiêu diệt lại các con cá khác .

To Top

Start a New Topic » « Back to the games group