Skip to main content

Home/ Free online games/ camera mini siêu nhỏ giá rẻ
tainghemini

camera mini siêu nhỏ giá rẻ - 1 views

camerasieunho

started by tainghemini on 14 Sep 22
  • tainghemini
     
    [Máy ảnh Nanny và Máy ảnh vô hình] Thiết bị này rất phù hợp khi bạn muốn giám sát trẻ em và người giữ trẻ; nó cũng hoạt động tuyệt vời khi bạn muốn quan sát người chăm sóc hoặc vật nuôi. Camera an ninh được thiết kế để bạn yên tâm khi đang bận rộn với những vấn đề quan trọng khác của cuộc sống; khi phát hiện chuyển động, máy ảnh di động sẽ ngay lập tức tự động ghi lại trên điện thoại thông minh của bạn; bạn sẽ không phải dán mắt vào màn hình cả ngày để chờ đợi điều gì đó bất thường xảy ra.
    [Góc siêu rộng 150 °, chất lượng hình ảnh HD 4K cả ngày và đêm] So với các máy ảnh gián điệp khác xuất hiện hình ảnh màu đỏ hoặc tím, tính năng hình ảnh rõ nét của máy ảnh ẩn của chúng tôi chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn, vì vậy bạn không phải lo lắng về video màu sắc nữa! Máy ảnh gián điệp có ống kính quang học và được trang bị ống kính HD góc siêu rộng 150 °, giúp giải quyết vấn đề màu sắc một cách hoàn hảo. Camera ẩn chất lượng 1080P / 2K để do thám rất phù hợp cho gia đình hoặc văn phòng của bạn, bạn có thể nhìn rõ mọi thứ trong bóng tối.
    [Camera giám sát WiFi] Đối với một thiết bị nhỏ, camera an ninh mini này tích hợp một danh sách dài các tính năng hữu ích bao gồm Ống kính góc rộng 150 °, Video HD 1080P, Cảnh báo kích hoạt chuyển động, Tầm nhìn ban đêm không phát sáng, Ghi từ xa / Chụp nhanh / Phát lại , Ghi thẻ SD và Nam châm tích hợp.
    [Camera Wifi không dây] Thiết bị giám sát hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà và những người thân yêu của bạn. Với việc tải xuống ứng dụng miễn phí nhanh chóng, bạn sẽ có thể tận hưởng nguồn cấp dữ liệu tức thì từ cam ở bất kỳ đâu.
    [Hỗ trợ nhiều người và điện thoại xem video cùng lúc] Với dịch vụ chia sẻ ứng dụng camera ẩn, bạn có thể chia sẻ miễn phí video với gia đình và bạn bè. Một ứng dụng để kết nối nhiều máy ảnh gián điệp mini và Một máy ảnh gián điệp cho nhiều người dùng hỗ trợ xem đồng thời. Chia sẻ cuộc sống tốt đẹp của bạn và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào. Ngoài ra, chủ sở hữu của camera giấu kín mini có thể cài đặt và thay đổi mật khẩu, xóa hoặc ủy quyền cho người khác, bảo vệ sự riêng tư của gia đình bạn được an toàn và đáng tin cậy.
    [Hỗ trợ Wifi] Máy ảnh này chỉ hỗ trợ Wifi 2.4Ghz Nó không hỗ trợ Wifi 5Ghz.
    https://camerasieunho247.com/camera-giau-kin-sieu-nho-h6-quay-dem-ghi-hinh-tam-xa-bi-mat/

To Top

Start a New Topic » « Back to the Free online games group