Skip to main content

Home/ Everything about Entertainment/ Trên tay iPhone 7: Cấu hình khủng, camera siêu chất, chống nước
vannt93

Trên tay iPhone 7: Cấu hình khủng, camera siêu chất, chống nước - 1 views

started by vannt93 on 08 Sep 16
  • vannt93
     

    Như vậy, sau khá nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Apple cũng chính thức trình làng bom tấn mới nhất iPhone 7 đến người dùng. Dù ngôn ngữ thiết kế trên thế hệ iPhone mới không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm là iPhone 6/6s. Tuy nhiên những nâng cấp về cấu hình, camera lẫn tính năng đã đủ làm mọi người mãn nguyện sau thời gian chờ đợi.

    Đúng như tin đồn trước đó, iPhone 7 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế từ thời iPhone 6, body kim loại nguyên khối với các góc được bo tròn mềm mại. Điểm thay đổi đáng chú ý chính là giải nhựa anten thu phát sóng đã được bo cong về 2 cạnh trên dưới và được ẩn dưới lớp nhôm giúp máy nhìn đẹp bắt mắt và sang trọng hơn.

    Trn tay iPhone 7 - Siu phm 2016
    Trên tay iPhone 7 - Siêu phẩm 2016

    Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên iPhone thế hệ mới Apple đã tích hợp hệ thống loa kép stereo cũng như chính thức "khai tử" cổng jack cắm tai nghe 3.5mm. Thay vào đó, hãng đã phát triển loại tai nghe không dây với tên gọi AirPods. Ngoài ra, phím home vật lý truyền thống trên những dòng iPhone trước đây đã được thay thế bằng phím home mới tích hợp cảm biến xúc giác Taptic Engine tương tự bàn rê chuột trên Macbook.

    iphone7c

    Ở iPhone 7 vẫn có màn hình Retina 4.7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixels nhưng sẽ có độ sáng cao hơn 25% so với thế hệ trước cùng gam màu rộng và tính năng cảm ứng 3D Touch.

    Xem thêm: Facebook bị chặn trên iPhone và cách vào facebook khi bị chặn

    iphone7e

    Camera chính (sau) trên iPhone 7 vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP tương tự đàn anh 6s nhưng máy có khẩu độ lớn hơn f/1.8, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học 3 trục với tốc độ nhanh hơn tới 60%, giúp tiết kiệm pin hơn 30%. Điều này là do iPhone 7 được tích hợp chip xử lý hình ảnh riêng có khả năng xử lý 100 tỷ chức năng khác nhau chỉ trong 25 mili giây. Bên cạnh đó, máy ảnh selfie (camera phụ) trên iPhone 7 đã được nâng lên đến 7MP hỗ trợ ổn định hình ảnh tự động.

    iphone7f

    iPhone 7 được trang bị bộ vi xử lý Apple A10 Fusion mới nhất 4 nhân xử lý với 2 nhân tốc độ cao và 2 nhân tốc độ trung bình. Theo Apple, chip A10 có hiệu năng CPU cao hơn 40% và tăng khả năng xử lý đồ họa GPU nhanh hơn 50% so với A9.

    iphone7g

    Thêm nữa là thời lượng pin, tuy Apple vẫn chưa công bố chính xác dung lượng pin trên iPhone 7 nhưng theo hãng máy sẽ cho thời gian sử dụng ấn tượng nhất từ trước đến nay.

    Dự kiến máy sẽ lên kệ ngày 9/9 tại rất nhiều quốc gia với mức giá khởi điểm từ 649 USD cho phiên bản bộ nhớ trọng 32 GB. Đáng tiếc các iFan Việt sẽ phải chờ thêm để có thể sở hữu iPhone 7 chính hãng.

    Hình ảnh trên tay đang cập nhật…

To Top

Start a New Topic » « Back to the Everything about Entertainment group