Skip to main content

Home/ Everything about Entertainment/ iPhone 7 cho Galaxy Note 7, S7 Edge "hít khói" hiệu năng
vannt93

iPhone 7 cho Galaxy Note 7, S7 Edge "hít khói" hiệu năng - 0 views

started by vannt93 on 07 Sep 16
  • vannt93
     
    VANMASTER

    iPhone 7 cho Galaxy Note 7, S7 Edge "hít khói" hiệu năng

    Đừng tưởng iPhone 7 chỉ chạy chip 2 nhân mà nghĩ rằng nó yếu, không hề chút nào, thậm chí còn vượt cả điểm nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện tại. Điểm số benchmark của iPhone 7 đã bị rò rỉ đã cho thấy điều đó.

    Về mặt thông số, iPhone của Apple luôn "kém xa" những chiếc smartphone cùng tầm giá chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, trong sử dụng thực tế hay những bài test về hiệu năng, điện thoại của Apple luôn chứng minh được vị thế rõ ràng của mình. iPhone 7, smartphone sẽ được Apple trình làng trong một vài ngày tới, nhiều khả năng cũng không phải là một ngoại lệ.

    Xem thêm: Cách vào facebook khi bị chặn trên iPhone

    Cụ thể, theo một ảnh chụp màn hình thể hiện điểm hiệu năng Geekbench được cho là của iPhone 7 rò rỉ gần đây, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ tiếp tục cho các flagship đến từ những hãng hãng "ngửi khói".

    Theo đó, My Drivers cho biết iPhone 7 đạt điểm hiệu năng đơn nhân là 3.379 trong khi đó điểm hiệu năng đa nhân đạt 5.495. Nếu kết quả này là xác thực, iPhone 7 còn mạnh hơn cả chiếc máy tính bảng 12 inch iPad Pro (kết quả lần lượt đạt 3.224 và 5.466).

    Năm ngoái, iPhone 6s đạt điểm số 2.490 và 4.332 trong bài test hiệu năng Geekbench. Cũng trong bài test này, Samsung Galaxy S7 edge đạt điểm số 2.141/ 5.232 còn Samsung Galaxy Note 7 (bản chạy chip Qualcomm) đạt 1.900 và 5.500.

    Theo tin đồn mới nhất, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vận hành dựa trên sức mạnh của chip xử lý Apple A10 với tốc độ 2,4 GHz, tăng lên đáng kể từ con số 1,84 GHz có trên thế hệ chip A9. iPhone 7 sẽ có RAM 2 GB trong khi đó iPhone 7 Plus nhiều khả năng được trang bị RAM 3 GB nằm "gia cố" sức mạnh hiệu năng, đáp ứng nhu cầu xử lý ảnh của camera kép.

    Hiện nay, iPhone 7 đang rất hot trên facebook và các mạng xã hội khác. Các bạn có thể tham khảo thêm facebook bị chặn và cách khắc phục nhé!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Everything about Entertainment group