Skip to main content

Home/ Everything about Entertainment/ Gửi tin nhắn tự huỷ bá đạo trên Facebook Messenger
vannt93

Gửi tin nhắn tự huỷ bá đạo trên Facebook Messenger - 0 views

started by vannt93 on 01 Sep 16
  • vannt93
     

    Mới đây, Facebook đã cho người dùng sử dụng một tính năng mới nhằm tăng tính riêng tư khi trò chuyện đó là "Cuộc trò chuyện bí mật" trên ngay ứng dụng Facebook Messenger. Nghĩa là Facebook Messenger sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn tự huỷ, tin nhắn có thể tự động huỷ sau một khoảng thời gian. Vậy làm sao để sử dụng tính năng mới nhất này? Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

    Mẹo gửi tin nhắn tự huỷ cực "bá đạo" trên Facebook Messenger

    Đầu tiên phải nói qua rằng tính năng này chỉ mới xuất hiện trên một số tài khoản, chưa được cho sử dụng rộng rãi như tính năng Live Stream trước đây, nên bạn nào chưa có thì có thể chờ một thời gian nữa để được update nhé, hoặc cũng có thể do tài khoản facebook bị chặn sử dụng tính năng vì tài khoản đó đang vi phạm chính sách cộng đồng (các bạn có thể tham khảo các bài viết trước của VnSeoSem để nắm rõ hơn).

    Gi tin nhn t hu trn Facebook Messenger
    Gửi tin nhắn tự huỷ trên Facebook Messenger

    Để tạo cuộc trò chuyện bí mật, các bạn chỉ cần mở cuộc trò chuyện với người cần gửi và bấm vào Nick name => Cuộc trò chuyện bí mật như hình sau:

    gui-tin-nhan-tu-huy-2

    Vậy là bạn vừa tạo xong một cuộc trò chuyện bí mật giữa 2 người rồi đó. Nhưng "bí mật" ở chỗ nào? Đó chính là các bạn sẽ thấy xuất hiện một hình đồng hồ để hẹn giờ tự xoá tin nhắn và hình ảnh đã gửi đi sau từ 5 giây đến 1 ngày.

    gui-tin-nhan-tu-huy-3

    Tin nhắn mà bạn đã gửi đi sẽ được "đếm ngược" sau đó sẽ tự huỷ, ngay cả khi người nhận chưa xem chúng.

    gui-tin-nhan-tu-huy-4

    Và tất nhiên, cả hình ảnh mà bạn gửi cũng sẽ bị mờ đi sau khi hết thời .

    gui-tin-nhan-tu-huy-5

    Như vậy, với tính năng khá hay này, các bạn sẽ không còn lo bị người khác xem hoặc là đào mộ lại những cuộc trò chuyện trước đây nữa. Rất hữu ích và thú vị đúng không nào?

    Chúc các bạn thành công !!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Everything about Entertainment group