Skip to main content

Home/ Education in Second Life/ Trong chương trình học của Mầm Non Sơn Ca - Đại Thanh, các con được học những gì?
mamnonbinhminh

Trong chương trình học của Mầm Non Sơn Ca - Đại Thanh, các con được học những gì? - 2 views

Education learning second life

started by mamnonbinhminh on 08 May 23
  • mamnonbinhminh
     
    "Các con hôm nay được học gì, chơi gì? Ở trường có ngoan không, các cô có quan tâm các con không?" Đây chắc hẳn là những câu hỏi bố mẹ hay đặt ra khi mới đầu gửi con đến học mầm non. Nhưng khi bố mẹ cho con mình đến Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh thì chưa từng có thắc mắc như vậy. Bài viết sau đây sẽ nêu rõ những lý do vì sao phụ huynh tin tưởng khi có con học tại Mầm non Sơn Ca.

    Cơ sở vật chất ở đây ra sao ?

    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các thiết bị điện tử phục vụ cho dạy học (như TV, máy chiếu, loa bluetooth…), tài liệu dạy học và các dụng cụ học tập đa dạng và theo sát nội dung chương trình học. Mỗi lớp đều được lắp camera nên phụ huynh có thể quan sát giờ học, giờ ăn của các con mỗi ngày.


    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    >>> Tham khảo thêm: TOP 5 trường mầm non khu vực Đại Thanh có cơ sở vật chất tốt nhất 2023


    Trình độ đội ngũ Giáo viên ở Mầm non Sơn Ca như nào ?

    Đội ngũ Giáo viên của trường mầm non Sơn Ca được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…


    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    Chương trình học ở đây như thế nào ?

    Mầm non Sơn Ca - Đại Thanh hoạt động dựa trên chương trình giáo dục tối ưu hóa nhất, được thiết kế để phát triển tất cả các khía cạnh của trẻ, bao gồm cả khả năng tư duy, tư duy sáng tạo, kỹ năng xã hội, thể chất và tâm lý. Nhờ đó, chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin hơn khi đến trường.


    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    Chế độ dinh dưỡng ra sao ?

    Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, mầm non Sơn Ca, Đại Thanh quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.


    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    Trường nhận học sinh trong độ tuổi nào ?

    Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.000.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh. Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin cuối bài.


    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    >>> Tham khảo thêm: TOP 5 trường mầm non có học phí tốt nhất tại Đại Thanh


    3. Đánh giá của phụ huynh

    Chị Nguyễn Thị Yến chia sẻ: "Nhà mình ở ngay trong KĐT Đại Thanh nên mỗi sáng chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ đưa con đến trường. Con mình thích học ở đây lắm, bé lúc đón về còn khóc đòi ở lại với các cô. Mình rất ưng cơ sở vật chất của trường, phòng học nào cũng rộng, thoáng với đầy đủ đồ chơi, thiết bị dạy học cho các con. Và hơn hết là mình có thể ngắm bé yêu nhà mình hàng ngày với hệ thống camera của trường."


    Phụ huynh Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh (Ánh Sao)
    Anh Phạm Tuấn Thành chia sẻ: "Bé nhà mình năm nay gần tròn 18 tháng, mình mới cho con học ở trường Mầm Non Sơn Ca được 2 tuần nhưng rất yên tâm với chất lượng dạy học ở đây. Lần đầu đến trường là mình đã chốt cho con học luôn rồi, vì cơ sở vật chất nhìn hiện đại, sạch sẽ lắm và các cô cũng rất thân thiện nữa."


    4. Kết luận

    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh luôn đảm bảo với bậc phụ huynh về chất lượng dạy học uy tín, các con nhận được sự giáo dục tốt nhất về văn - võ - thể - mỹ và được đầu tư về các kỹ năng sống, thực hành nhiều hơn lý thuyết. Bố mẹ hãy yên tâm và tin tưởng khi cho con học tại Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền kề 1, số 9 LK1 KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì HN

    SĐT: 038 228 6217

    Fanpage: Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

    Gmail: mnbinhminh.cs3@gmail.com

    Xem thêm tại đây:https://www.mamnonbinhminh.edu.vn/post/tại-mầm-non-sơn-ca-đại-thanh-các-con-được-học-những-gì

To Top

Start a New Topic » « Back to the Education in Second Life group