Skip to main content

Home/ Education in Second Life/ Tổng quan về phương pháp dạy học của Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
mamnonbinhminh

Tổng quan về phương pháp dạy học của Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh - 2 views

Education learning second life

started by mamnonbinhminh on 11 May 23
  • mamnonbinhminh
     
    Nếu bố mẹ đang tìm kiếm thông tin về Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh thì chắc chắn điều đầu tiên bạn quan tâm đến là chương trình học của trường. Hiện nay, có nhiều phương pháp đào tạo được sử dụng tại các trường mầm non, trong đó phương pháp STEAM 1 trong các phương pháp được sử dụng phổ biến nhất và được Mầm non Sơn Ca tin tưởng sử dụng để dạy học.


    1. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh ở đâu, cơ sở vật chất, trình độ giáo viên và chế độ dinh dưỡng ra sao ?

    Mầm non Sơn Ca nằm tại đâu ?
    Tọa lạc tại địa chỉ số 9, Liền kề 1, KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì Hà Nội, trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực Đại Thanh, ngôi trường chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.

    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các thiết bị điện tử phục vụ cho dạy học (như TV, máy chiếu, loa bluetooth…), tài liệu dạy học và các dụng cụ học tập đa dạng và theo sát nội dung chương trình học.


    Trình độ đội ngũ Giáo viên ở Mầm non Sơn Ca như nào ?
    Đội ngũ Giáo viên của trường mầm non Sơn Ca được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…

    Chế độ dinh dưỡng Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, mầm non Sơn Ca, Đại Thanh quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.


    Trường nhận học sinh trong độ tuổi nào ?
    Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.000.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh.


    2. Chương trình học ở đây như thế nào ?
    Tại Mầm Non Sơn Ca, trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhât: STEAM. Mỗi lớp tầm 10 - 15 bé với 2 - 4 cô phụ trách, với sự tận tâm tận tụy với nghề của các cô giáo trường Sơn Ca, các con luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất.

    Hơn thế nữa, với chương trình học đa dạng và thú vị, các con được thỏa thích phát triển tài năng cá nhân cũng như khám phá năng khiếu tiềm ẩn của các bé. Ở trường mầm non Sơn Ca, các con học Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài và Giáo viên người Việt, bên cạnh đó, bé sẽ được học các môn năng khiếu như hội hoa, aerobic, mỹ thuật…

    Phương pháp STEAM là gì ?
    Phương pháp STEAM là một phương pháp giảng dạy đặc biệt nhằm kết hợp các môn học trên thành một khối đồng nhất và giúp học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng. STEAM tập trung vào bốn lĩnh vực chính, kẹp chặt với lẫn nhau để đem lại những cơ hội học tập tuyệt vời và kích thích trí tò mò cho học sinh.

    Phương pháp này là một hướng tiếp cận đa môn học trong giáo dục, đặc biệt là trong lứa tuổi mầm non, hỗ trợ cho trẻ phát triển toàn diện và kích thích khả năng tư duy sáng tạo, khám phá, phân tích và giải quyết vấn đề. Các hoạt động STEAM bao gồm cả những hoạt động đơn giản như xếp hình, lắp ráp đồ chơi, tô màu, vẽ tranh, cho đến những hoạt động phức tạp như lập trình, thiết kế sản phẩm đồ họa, thử nghiệm vật liệu.


    STEAM là viết tắt của từ gì?
    STEAM là viết tắt của Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Arts (Nghệ thuật) và Mathematics (Toán học). Phương pháp STEAM tập trung vào việc giúp trẻ phát triển các kỹ năng tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Các hoạt động STEAM thường bao gồm các dự án thực tế, ví dụ như xây dựng nhà kính, làm mô hình gió cát hoặc lập trình robot. Các hoạt động này giúp trẻ rèn luyện kỹ năng cần thiết để trở thành những người tư duy sáng tạo và thích khám phá.


    3. Đánh giá của phụ huynh

    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    Chị Nguyễn Thị Yến chia sẻ: "Nhà mình ở ngay trong KĐT Đại Thanh nên mỗi sáng chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ đưa con đến trường. Con mình thích học ở đây lắm, bé lúc đón về còn khóc đòi ở lại với các cô. Mình rất ưng cơ sở vật chất của trường, phòng học nào cũng rộng, thoáng với đầy đủ đồ chơi, thiết bị dạy học cho các con. Và hơn hết là mình có thể ngắm bé yêu nhà mình hàng ngày với hệ thống camera của trường."


    Anh Phạm Tuấn Thành chia sẻ: "Bé nhà mình năm nay gần tròn 18 tháng, mình mới cho con học ở trường Mầm Non Sơn Ca được 2 tuần nhưng rất yên tâm với chất lượng dạy học ở đây. Lần đầu đến trường là mình đã chốt cho con học luôn rồi, vì cơ sở vật chất nhìn hiện đại, sạch sẽ lắm và các cô cũng rất thân thiện nữa."


    4. Kết luận
    Trong khu vực Đại Thanh, có nhiều trường mầm non sử dụng các phương pháp đào tạo STEAM vì đây là 1 trong các phương pháp phổ biến nhất. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh tự hào với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, các cô luôn đảm bảo học sinh được tiếp nhận những kiến thức tiên tiến nhất cả về mặt lý thuyết lẫn thực hành. Bố mẹ yên tâm khi gửi gắm con trẻ tại Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 1, số 9 LK1 KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì HN

    SĐT: 038 228 6217

    Fanpage: Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

    Gmail: mnbinhminh.cs3@gmail.com

    Xem thêm tại đây: https://www.mamnonbinhminh.edu.vn/post/tổng-quan-về-phương-pháp-dạy-học-của-mầm-non-sơn-ca-kđt-đại-thanh

To Top

Start a New Topic » « Back to the Education in Second Life group