Skip to main content

Home/ Education in Second Life/ Khám phá chương trình học đầy đủ và đa dạng tại Mầm Non Sơn Ca - Đại Thanh
mamnonbinhminh

Khám phá chương trình học đầy đủ và đa dạng tại Mầm Non Sơn Ca - Đại Thanh - 2 views

Education learning second life

started by mamnonbinhminh on 10 May 23
  • mamnonbinhminh
     
    Một trong những yếu tố quan trọng mà bố mẹ không thể bỏ qua khi tìm trường mầm non cho con chính là chương trình học. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh tự hào với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, các cô luôn đảm bảo học sinh được tiếp nhận những kiến thức tiên tiến nhất cả về mặt lý thuyết lẫn thực hành. Bố mẹ hãy cùng khám phá chương trình học đầy đủ và đa dạng tại Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh.


    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    >>> Tham khảo thêm: [REVIEW] Chương trình học tại Mầm Non Sơn Ca - Đại Thanh có những gì ?


    1. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh ở đâu, cơ sở vật chất, trình độ giáo viên và chế độ dinh dưỡng ra sao ?

    Mầm non Sơn Ca nằm tại đâu ?
    Tọa lạc tại địa chỉ số 9, Liền kề 1, KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì Hà Nội, trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực Đại Thanh, ngôi trường chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


    Cơ sở vật chất ở đây ra sao ?
    Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các thiết bị điện tử phục vụ cho dạy học (như TV, máy chiếu, loa bluetooth…), tài liệu dạy học và các dụng cụ học tập đa dạng và theo sát nội dung chương trình học.


    Cơ sở vật chất Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh.
    Trình độ đội ngũ Giáo viên ở Mầm non Sơn Ca như nào ?
    Đội ngũ Giáo viên của trường mầm non Sơn Ca được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…


    Giáo viên ở Mầm non Sơn Ca (Ánh Sao)
    Chế độ dinh dưỡng ra sao ?
    Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, mầm non Sơn Ca, Đại Thanh quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.


    Chế độ dinh dưỡng ở Mầm non Sơn Ca
    Trường nhận học sinh trong độ tuổi nào ?
    Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.000.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh. Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.


    2. Chương trình học ở đây như thế nào ?
    Mầm non Sơn Ca - Đại Thanh hoạt động dựa trên chương trình giáo dục tối ưu hóa nhất, được thiết kế để phát triển tất cả các khía cạnh của trẻ, bao gồm cả khả năng tư duy, tư duy sáng tạo, kỹ năng xã hội, thể chất và tâm lý. Nhờ đó, chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin hơn khi đến trường.


    Chương trình giáo dục phát triển thể chất cho trẻ
    Sự phát triển thể chất rất quan trọng đối với trẻ, vì vậy chương trình giáo dục tại Mầm non Sơn Ca bao gồm các hoạt động giúp trẻ rèn luyện thể chất và phát triển các kỹ năng thể thao, như chạy, nhảy và chơi bóng.


    Chương trình giáo dục phát triển thể chất cho trẻ
    Chương trình giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ
    Bên cạnh Giáo dục thể chất, Mầm non Sơn Ca còn dạy trẻ đọc sách, vẽ, xếp hình động vật hoặc tổng hợp từ chữ cái và từ đó giúp trẻ nhận ra các khái niệm cơ bản và phát triển tư duy sáng tạo.


    Chương trình giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ
    Chương trình giáo dục phát triển ngôn ngữ
    Các bé trong độ tuổi mầm non là thời điểm vàng để tiếp thu và phát triển khả năng ngôn ngữ, từ vựng và kỹ năng giao tiếp. Hiểu được điều đó, Mầm non Sơn Ca đầu tư cho các lớp có bé từ 2 tuổi trở lên học Tiếng Anh với người bản xứ, các hoạt động trong lớp gồm đọc sách, hát, học từ mới, trò chuyện nhóm.


    Chương trình giáo dục phát triển ngôn ngữ
    Chương trình giáo dục về phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ
    Mầm non là giai đoạn quan trọng để phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ. Vì vậy, Mầm non Sơn Ca giúp trẻ phát triển kỹ năng quản lý cảm xúc và học cách xử lý các tình huống khác nhau, cũng như tăng cường sự tự tin, tình yêu văn hóa và thẩm mỹ qua các bài học hướng dẫn tạo hình, vẽ tranh, xé, dán…


    Chương trình giáo dục về phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ
    3. Đánh giá của phụ huynh Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh
    Chị Nguyễn Thị Yến chia sẻ: "Nhà mình ở ngay trong KĐT Đại Thanh nên mỗi sáng chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ đưa con đến trường. Con mình thích học ở đây lắm, bé lúc đón về còn khóc đòi ở lại với các cô. Mình rất ưng cơ sở vật chất của trường, phòng học nào cũng rộng, thoáng với đầy đủ đồ chơi, thiết bị dạy học cho các con. Và hơn hết là mình có thể ngắm bé yêu nhà mình hàng ngày với hệ thống camera của trường."


    Đánh giá của phụ huynh Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh (Ánh Sao)
    Anh Phạm Tuấn Thành chia sẻ: "Bé nhà mình năm nay gần tròn 18 tháng, mình mới cho con học ở trường Mầm Non Sơn Ca được 2 tuần nhưng rất yên tâm với chất lượng dạy học ở đây. Lần đầu đến trường là mình đã chốt cho con học luôn rồi, vì cơ sở vật chất nhìn hiện đại, sạch sẽ lắm và các cô cũng rất thân thiện nữa."


    4. Kết luận
    Khi tìm trường mầm non cho con thì bố mẹ nên quan tâm chương trình học có phù hợp với các con không, trường có chú trọng việc thực hành, kỹ năng sống hay chỉ dạy lý thuyết. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh đảm bảo với bậc phụ huynh chất lượng dạy học ở đây luôn uy tín, các con nhận được sự giáo dục tốt nhất về văn - võ - thể - mỹ và được đầu tư các môn học thực hành, kỹ năng sống nhiều hơn lý thuyết. Bố mẹ hãy yên tâm và tin tưởng khi cho con học tại Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 1, số 9 LK1 KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì HN

    SĐT: 038 228 6217

    Fanpage: Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

    Gmail: mnbinhminh.cs3@gmail.com

    Xem thêm tại đây:https://www.mamnonbinhminh.edu.vn/post/khám-phá-chương-trình-học-đầy-đủ-và-đa-dạng-tại-mầm-non-sơn-ca-đại-thanh

To Top

Start a New Topic » « Back to the Education in Second Life group