Skip to main content

Home/ Education in Second Life/ Cơ sở vật chất tại Mầm non Sơn Ca có chất lượng ra sao?
mamnonbinhminh

Cơ sở vật chất tại Mầm non Sơn Ca có chất lượng ra sao? - 2 views

Education learning second life

started by mamnonbinhminh on 05 May 23
  • mamnonbinhminh
     
    Trong quá trình lựa chọn mầm non cho con, yếu tố khiến bố mẹ quan tâm bậc nhất để quyết định có nên gửi con học trường hay không chính là cơ sở vật chất. Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn con được học trong một môi trường xanh - sạch - đẹp, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ thiết bị dạy học tiên tiến và hiện đại. Vậy tại trường Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh, cơ sở vật chất ở đây như thế nào mà được nhiều cha mẹ tin tưởng? Bố mẹ hãy cùng Mầm non Sơn Ca giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.


    Cơ sở vật chất tại Mầm non Sơn Ca có chất lượng ra sao?
    1. Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh ở đâu, trình độ giáo viên, chế độ dinh dưỡng và chương trình học ra sao ?

    Mầm non Sơn Ca nằm tại đâu ?
    Tọa lạc tại địa chỉ số 9, Liền kề 1, KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì Hà Nội, trường mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực Đại Thanh, ngôi trường chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


    Trình độ đội ngũ Giáo viên ở Mầm non Sơn Ca như nào ?
    Trình độ đội ngũ Giáo viên ở Mầm non Sơn Ca như nào ?
    Đội ngũ Giáo viên của trường mầm non Sơn Ca được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…


    Chế độ dinh dưỡng của Mầm non Sơn Ca ra sao ?
    Chế độ dinh dưỡng của Mầm non Sơn Ca ra sao ?
    Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, mầm non Sơn Ca, Đại Thanh quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.


    Trường nhận học sinh trong độ tuổi nào ?
    Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng - 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.000.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh. Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.


    Chương trình học ở Mầm non Sơn Ca như thế nào ?
    Chương trình học ở Mầm non Sơn Ca như thế nào ?
    Tại Mầm Non Sơn Ca, trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhât: STEAM. Mỗi lớp tầm 10 - 15 bé với 2 - 4 cô phụ trách, với sự tận tâm tận tụy với nghề của các cô giáo trường Sơn Ca, các con luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất.


    Hơn thế nữa, với chương trình học đa dạng và thú vị, các con được thỏa thích phát triển tài năng cá nhân cũng như khám phá năng khiếu tiềm ẩn của các bé. Ở trường mầm non Sơn Ca, các con học Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài và Giáo viên người Việt, bên cạnh đó, bé sẽ được học các môn năng khiếu như hội hoa, aerobic, mỹ thuật…


    2. Cơ sở vật chất của Mầm non Sơn Ca như thế nào?
    Mầm Non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh thuộc TOP trường trong khu vực Đại Thanh mà bố mẹ tin tưởng có chất lượng tốt, cơ sở vật chất hiện đại với không gian học tập thoáng mát, rộng rãi. Trường có đầy đủ các thiết bị dạy học đáp ứng nhu cầu dạy học và theo phương pháp STEAM.


    Với dàn hệ thống camera thông minh và tiện ích, bố mẹ chỉ cần 1 chiếc smartphone là có thể theo dõi trọn hoạt động hàng tuần trên lớp của các con. Không chỉ vậy, bố mẹ có con học tại Mầm non Sơn Ca hoàn toàn yên tâm khi có thể quan sát các bữa ăn được nấu sạch sẽ, đầy đủ dinh dưỡng trên phòng bếp mỗi ngày.


    Cơ sở vật chất của Mầm non Sơn Ca như thế nào?
    Cơ sở vật chất của trường không chỉ sở hữu dàn camera mới nhất, Mầm non Sơn Ca còn đầu tư hệ thống loa đài, TV hiện đại phục vụ cho các giờ vui chơi, học tập của các con. Ngoài ra, mỗi lớp học tại đây đều được lắp đặt đầy đủ điều hòa 2 chiều và quạt trần đảm bảo nhiệt độ phòng học phù hợp nhất cho các con dù trời nóng hay khi lạnh.


    Bên cạnh đó, mầm non Sơn Ca với đội ngũ Giáo viên dạy học chất lượng, các cô với sự nhiệt huyết, sự tận tình, tận tâm trong công việc chăm sóc và dạy trẻ sẽ hứa hẹn mang đến một môi trường học tập thân thiện, hòa đồng tốt nhất cho con trẻ.


    3. Đánh giá của phụ huynh
    Chị Nguyễn Thị Yến chia sẻ: "Nhà mình ở ngay trong KĐT Đại Thanh nên mỗi sáng chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ đưa con đến trường. Con mình thích học ở đây lắm, bé lúc đón về còn khóc đòi ở lại với các cô. Mình rất ưng cơ sở vật chất của trường, phòng học nào cũng rộng, thoáng với đầy đủ đồ chơi, thiết bị dạy học cho các con. Và hơn hết là mình có thể ngắm bé yêu nhà mình hàng ngày với hệ thống camera của trường."


    Anh Phạm Tuấn Thành chia sẻ: "Bé nhà mình năm nay gần tròn 18 tháng, mình mới cho con học ở trường Mầm Non Sơn Ca được 2 tuần nhưng rất yên tâm với chất lượng dạy học ở đây. Lần đầu đến trường là mình đã chốt cho con học luôn rồi, vì cơ sở vật chất nhìn hiện đại, sạch sẽ lắm và các cô cũng rất thân thiện nữa."


    4. Kết luận
    Mầm non Sơn Ca hy vọng thông qua bài viết này, bố mẹ có thể nắm rõ hơn về thông tin và hiểu hơn về những lợi thế nổi trội của cơ sở vật chất trường Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh. Cơ sở vật chất Mầm non Sơn Ca luôn nhận được sự đầu tư về phòng học, thiết bị dạy học và khu vực vui chơi tốt nhất. Chính vì vậy, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con học tại đây.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 1, số 9 LK1 KĐT Đại Thanh xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì HN

    SĐT: 038 228 6217

    Fanpage: Mầm non Sơn Ca - KĐT Đại Thanh

    Gmail: mnbinhminh.cs3@gmail.com

    Xem thêm tại đây:https://www.mamnonbinhminh.edu.vn/post/cơ-sở-vật-chất-tại-mầm-non-sơn-ca-có-chất-lượng-ra-sao

To Top

Start a New Topic » « Back to the Education in Second Life group