Skip to main content

Home/ Ed Tech Crew/ Gia sư tiểu học nhiều kinh nghiệm dạy kèm cho bé học lớp 1
phamtuanktdt

Gia sư tiểu học nhiều kinh nghiệm dạy kèm cho bé học lớp 1 - 2 views

started by phamtuanktdt on 05 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    Tôi nhớ lại hồi mình lên lớp 1, có lẽ đây là khoảng tầm thời gian để lại nhiều ấn tượng nhất của tôi trong quãng đời tôi còn là học sinh, mọi thứ đều chuyển đổi ngay trước mắt tôi, tôi lạ lẫm với mọi thứ mà điều đó lại xảy tới với một đứa trẻ lên 6, thật không thể quên mất nỗi phải ko nào .

    các bậc phụ huynh sẽ không tránh được sự lo âu về việc lựa chọn trường cho bé. nhưng mà lại đặc biệt là cần tìm cho bé một gia su tieu hoc gioi lớp 1 hỗ trợ bé bắt đầu làm quen với một giai đoạn mới - giai đoạn tiểu học. Bước vào thời kỳ chuyển giao này chắc chắn một số bé sẽ gặp nhiều khó khăn lúc phải thay đổi hoàn toàn hình thức học tập, so cùng công đoạn mầm non thì vui chơi là chính. một vài bé sẽ tập làm quen với cách học, tính năng tư duy một cách nghiêm túc và một số quy định học tập bắt buột .

    Xem thêm : gia su toan ha noi

    Nền tảng lớp 1 chính là môn Toán và tập đọc - rèn chữ, hệ trọng là phương pháp cách tập đọc từng từ, viết từng chữ số, đây là bài học nèn tảng, vỡ lòng của những học sinh, nếu ko biết cách truyền đạt thì các em vô cùng khó khăn và hiểu bài . Gia sư lớp 1 cần có một cuộc trao đổi với phụ huynh về việc nhắc nhở bé có ý thức về thời gian, tự biết bài trí và chuẩn bị đồ dùng học tập, cố gắng trong học tập, nhất là phụ huynh cần hỗ trợ bé quyết đinh đc tính riêng biệt, ko ỷ lại .

    Phụ huynh cần có vài lời động viên thiết thực, ví dụ: "Con của mẹ nay thành người lớn rồi, con là học sinh lớp 1 rồi đó, chẳng phải là vài bé mầm non nữa đâu...". những cháu sẽ thấy vui và hãnh diện với những câu nói như vậy và biết tự ý thức rằng...mình đã lớn. Sau buổi học số một, gia sư lớp 1 và phụ huynh nên vỗ tay tán thưởng kèm những lời khen tặng bé. vài bé sẽ thấy tự hào về bản thân. Sự động viên tinh thần là cực kỳ cần phải có . Sự phối hợp tốt của gia sư lớp 1 và phụ huynh là liều thuốc lớn lao tác động tích cực tới tinh thần của bé .

    một vài điều này sẽ hỗ trợ ích rất nhiều cho gia sư lớp 1 đến với cháu một cách riêng biệt, thuận tiện tập trung vào việc học mà không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Một lúc quyết định chọn lựa cho con mình học với gia sư lớp 1, quý phụ huynh đừng nên cho nhiều bé học tập trung, bởi lẽ trong thời điểm này, một số bé vẫn chưa thoát khỏi tính ham chơi, lúc học chung sẽ ko giảm thiểu khỏi sự lo ra và mất tập trung . Phụ huynh nên lựa chọn cho con mình một khoảng trống học tập riêng biệt, thoáng đãng .

    Với một số bé, muốn tập trung cao nhất vào việc học thì gia sư lớp 1 phải là một dòng "thần tượng". Sự kính trọng của gia đình với gia sư là nhân tố trợ giúp bé học tập phát đạt. Bé sẽ không bao giờ học tập tốt và thật tai hại nếu phát giác vài điều gì đó ko hay về gia sư của mình. Gia sư lớp 1 phải là một "cô tiên" và đồng thời phải là một người mọi người của bé . Bất kỳ phụ huynh nào cũng ý muốn tìm một gia sư lớp 1 giỏi, kinh nghiệm, tác phong tốt, kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm ứng xử .

    Điều cần phải có ở gia sư lớp 1 là lòng yêu nghề, sự tâm huyết và...TÌNH YÊU THƯƠNG TRẺ. Qua buổi trao đổi đề tài khá thú vị cùng cô Vũ Hồng Thúy, Trung Tâm Gia Sư Thiên Phúc đã rút ra được một mẹo thành công cho một vài gia sư lớp 1 là: Lòng say mê nghề nghiệp, đích thực yêu quý trẻ con, sẵn sàng là một người các bạn của trẻ sẽ trợ giúp các bạn phát đạt hơn là một "bằng cấp cao" . Gia sư lớp 1 có bằng cấp cao là điều xuất sắc, nhưng đấy chưa phải là tiêu chuẩn quan trọng và quyết định .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Ed Tech Crew group