Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Đặt két sắt ở đâu cũng là cả một nghệ thuật
tieutieutang

Đặt két sắt ở đâu cũng là cả một nghệ thuật - 1 views

started by tieutieutang on 10 Mar 16
  • tieutieutang
     



    Két sắt giống như bếp nấu ăn có nguồn năng lượng to là trạm vận khí có liên hệ mật thiết tới sự sống còn cho gia chủ chính vì thế vị trí đặt két đâu cho hợp lý, đúng nghĩa phong thủy vô cùng quan trọng.




    Bên trong một căn hộ, chỗ tài và lộc tụ nhiều nhất đấy là đặt nhà bếp. bởi vì đây là nơi sản sinh ra rất nhiều năng lượng đó là hành hỏa.


    Có nhiều lý thuyết cho rằng nên ở két Tủ đựng tiền ở vị trí chính Đông thì vô cùng tuyệt đối (vì hướng Chính đông là đón nhiều ánh nắng mặt trời mọc nhưng không đối đầu (quan niệm hưởng lộc), theo Đông tứ trạch). Mặt khác hướng Tây cũng Vậy (Đại diện cho Tây tứ trạch) cũng là hai hướng tốt nhất nhất cho tài vượng. vì vậy không chỉ phục vụ phương vị ở hướng két, nhưng còn chuyên dụng cho phương hướng nhà cửa, cửa hàng, quán ăn...

    ket st vn tay ket sat van tay

    Có thể bạn quan tâm:Ket sat van tay

    Điều ấy chỉ là giả thuyết thiên nhiên theo hướng phong thủy thiên nhiên vậy thôi. Nếu chủ nhà thuộc về trạch Đông tứ hay Tây tứ thì có khả năng sử dụng suy nghĩ đấy đc. Nếu như tính toán đến chiều sâu, thì nên với mục đích về hướng sức sống cho từng tuổi chủ nhân là cao nhất.


    bởi vì theo bổn mệnh của con người giống như trạch mệnh nó đã quyết định một cách thức rõ ràng. chẳng thể méo mó được, nó là yếu tố quyết định dựa theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu như chủ nhân nào may mắn về hướng sức sống (thuộc hướng Đông Nam) thì trông chẳng hạn như quá tuyệt vời. Ví dụ: Tuổi nam 1972 trạch khãm (nói chung cho một vài người mang trạch Khãm) mà ở hướng Đông Nam thì không còn gì để mà bàn luận thêm. Quá hoàn hảo với hai thứ vừa được hạp hướng nhà song còn hạp hướng với mục đích ở két sắt.


    Bên cạnh đó chủ nhân nên ở thêm một con tỳ hưu và hai tiền đồng hoa mai bên trong két sắt tiền đấy sẽ mang lại tiền tài bất ngờ. Nếu tỉ mỉ nữa chủ nhà nên mời những thầy phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định chỗ như thế nào có năng số lượng mạnh nhất cùng hợp hướng nhất. nhằm đặt phương vi ấy cho tuyệt vời hơn.

    Có thể bạn chưa biết:Két sắt Mini

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group