Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Sản phẩm két sắt an ninh giúp cho bạn ko lo cháy
tieutieutang

Sản phẩm két sắt an ninh giúp cho bạn ko lo cháy - 1 views

started by tieutieutang on 11 Mar 16
  • tieutieutang
     


    Khi đơn vị bị mất giấy tờ hệ trọng bởi vì lửa, 30% chắc chắn vỡ nợ cùng ngừng hoạt động ngay và mãi mãi. Vì thế không được để trường hợp đó xảy đến! Hãy chọn lựa két đảm bảo Sentry nhằm mục đích đảm bảo các tài sản quan trọng với bạn!

    Chống nổ

    Két bảo vệ Sentry đã vượt qua những thí nghiệm khó khăn của UL và ETL về chống cháy nổ, thí nghiệm sẽ cho két đảm bảo tiếp xúc đột ngột với lửa ở nhiệt độ cao 2000 ° F (1093 ° C) trong 20 phút và sản phẩm vẫn ko nổ.

    Chống va đập, chịu lực

    Tác động

    Két sắt an toàn Sentry USA đã vượt qua các thí nghiệm khó khăn do UL và ETL về chống đập phá và chịu lực, thể nghiệm sẽ đưa két sắt đảm bảo vào lò nung đặt nhiệt độ 1850 ° F trong hai giờ rồi Sau đấy để rơi tự do từ độ cao 30 feet vào đống gạch đá (mô phỏng nhà bị hỏa hoạn), sau đấy làm nguội và đảo ngược rồi tiếp tục đem vào trong lò nung.

    Nhằm hoàn thành được thử nghiệm thì cửa của két an toàn phải còn đóng và một vài phương tiện được lưu giữ bên trong phải còn như lúc chưa cháy.

    ket st an toan sentry

    Tham khảo: Két sắt an toàn

    Chống thấm nước

    Thiệt hại bởi nước là 1 trong một vài lí do thiệt hại phổ thông nhất về nhà, ước lượng có khoảng 26% căn nhà sẽ bị thiệt hại vì nước, tại vì lũ lụt. Mặt khác, một vài trang bị đc lưu giữ bên trong két sắt có thể bị thiệt hại bởi nước dập lửa của bên phòng cháy lúc cứa hỏa.

    Két an ninh Sentry USA đã đc ETL kiểm tra và cấp giấy chứng nhận chống thấm, đảm bảo một số trang bị được lưu giữ giữa ko bị hư hại tại nước tràn vào từ bên ngoài.

    Thể nghiệm không thấm nước của ETL: Cho két sắt đảm bảo ngập sâu hoàn toàn vào nội địa trong vòng 1 h hay 2 h, chiếc Két an toàn Sentry chỉ được ETL cấp giấy chứng nhận chỉ khi không có nhiều hơn 8 giọt nước thấm vào két sắt bảo mật.

    An ninh

    Khoảng 2 triệu trường hợp trộm cắp xuất hiện hàng năm.

    Két sắt bảo vệ của Sentry đã đc kiểm nghiệm mức độ bảo đảm bởi UL cùng ETL.

    Thí nghiệm: một vài thợ khóa giỏi hàng đầu của Mỹ sử dụng một số công cụ ví dụ như đục, thanh sắt và khoan nhằm phá đục két sắt, cạy phá két và khoan phá két, trộm cắp

    Két sắt đảm bảo của SENTRY đã vượt qua những thử nghiệm về bảo đảm an ninh: Chống phá hoại két sắt, Chống phá hoại két và chống khoan phá mạnh mẽ két.

    Ket sat Ket bac chinh hang

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group