Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Sản phẩm Gạch titan: Giải pháp cho xây dựng vì môi trường
tieutieutang

Sản phẩm Gạch titan: Giải pháp cho xây dựng vì môi trường - 1 views

started by tieutieutang on 03 Mar 16
  • tieutieutang
     


    Chúng tôi xin được vui mừng giới thiệu với tất cả mọi người một sản phẩm tuyệt vời đó là gạch Titan

    gach titan - B tng ti Vit Han

    Doanh nghiệp Titan Brick được thành lập tại Texas mới đây đã phát triển 1 loại sản phẩm gạch xây dựng được chế tạo từ bẩn bụi, không có các chất có hại đối với sức khỏe,không ô nhiễm với môi trường và được dùng một cách dễ dàng hơn giúp giảm thời gian thực hiện.

    Loại sản phẩm gạch xây này có tên là Titan Brick được sản xuất từ 90% là từ bụi, không có chứa nguy hiểm và có công dụng chống lại thấm. Loại gạch kỳ diệu đó đã được cấp chứng nhận LEED - đi đầu về thiết kế năng lượng và môi trường.


    Sản phẩm Gạch Titan có khả năng cách nhiệt R-20 với lớp phủ chống nhiệt độ cao, có tác dụng tiết kiệm tối thiểu 50% năng lượng. Thêm vào đó, loại gạch Titan còn công dụng chống nấm và mốc và còn có sức chịu được sức gió lên đến 240mph. Công ty đã tuyên bố rằng, loại gạch xây dựng mới này còn có khả năng ngăn cản được lũ.

    Được công nhận là, một sức mạnh lớn của gạch Titan thân thiện, an toàn với môi trường và con người là loại gạch đó có thể lấy đất có sẵn ở tại khu vực và được sản xuất gần các dự án XDCN.


    Chính vì thế nên giúpgiảm thiểu tối đa số tiền vận chuyển và có thể tạo ra việc cho người lao động gần dự án đang thực hiện. Cộng thêm, một công dụng vô cùng quan trong khác là bao gồm tất cả các đường ống dẫn nước, điện được thiết lập tại chỗ chứ không cần có khung bằng thạch cao hay gỗ.

    Có thể bạn quan tâm: Bê tông tươi Việt Hàn

    Loại gạch XD với 90% làm từ bẩn bụi này được dùng xây dựng bức tường nội hay là ngoại thất. Sau khi xây tường xong, những bức tường được phủ với lớp bạt hoặc sơn.

    Đó là loại SP đem lại những công dụng tốt và mang lại nhiều thuận tiện và hiệu quả cho các công trình

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group