Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Những biện pháp phân biệt các kiểu két sắt lúc chọn mua
tieutieutang

Những biện pháp phân biệt các kiểu két sắt lúc chọn mua - 2 views

két sắt gia đình

started by tieutieutang on 09 Mar 16
  • tieutieutang
     

    Ngày nay, trong thị trường có nhiều cái két sắt gia đình ngày càng đc bày bán cực kỳ rộng rãi trên thị trường từ thành phố tới Thị trấn; từ các đơn vị phân phối lớn tới những shop nhỏ lẻ ở các khu vực cư dân.

    Vậy thì Phân loại két sắt ntn nhằm mục đích người tiêu dùng đơn giản tuyển chọn cho mình một số dòng két sắt thích hợp đối với túi tiền cùng mục đích của mình?

    Đây là các cách Nhân biết két:

    1. Phân biệt theo xuất sứ:

    - Két sắt được nhập khẩu: là các dòng két sắt được tạo ra bở nước ngoài cùng được đưa về Việt Nam như: PORSCHE, Leeco, Sentry,..v.v.. những cái két này thường có kiểu dáng vuông trơn 4 góc gọn gàng nhưng có khoang sử dụng bên trong lớn. Đó là mẫu két cao cấp và cũng có chi phí tốt nhất. người sử dụng lúc chọn cần kiểm soát kỹ xuất sứ qua một vài các loại giấy tờ cần phải có và chỉ số của bản hãng trên một số thiết bị tham số nhằm giảm thiểu sắm phải hàng không chuẩn xuất sứ.

    - két sắt tạo ra nội địa đem nhãn hàng trong nước như: Hòa Phát, Việt Pháp, Việt Đức.v.v... một vài chiếc đó thường có thiết kế đứng có phào trên nhỏ hơn, mức giá trên thị trường bình thường chỉ khoảng trên 1tr đến ~2tr đồng. Nó là cái két sắt thấp nhất trong thị trường. (Tham khảo:Ket sat gia dinh)


    - SP két sắt liên doanh: nó là sản phẩm két được tạo ra tại Việt Nam theo khoa học nhập ngoại và thường đem nhãn hàng nước ngoài như là: Golden, Kumho, Welko.v.v... khi tìm một số sản phẩm két này, bạn cần phải để ý giảm thiểu nhầm với mẫu két nhập khẩu. bình thường ở trên mác mẫu thường có cái chữ "Style of Korea" hoặc "Korean Technology"; mẫu mã cả vuông trơn và có phào. cái này có giá từ 2triệu hơn.

    2. Phân biệt theo kết cấu:

    - két sắt cát: Đây là sản phẩm két sở hữu loại kết cấu hơi cứng cáp gồm 02 lớp tôn bên trong và ngoài, đặt bên trong là cát. loại két sắt đấy hay được lắp cửa bản lề trong, ít hèm cửa nên tính năng chống cháy - hạn chế đục kém: có khả năng phá hỏng sườn qua đồ dùng nhọn hay khò lửa. Nếu dùng búa gõ gõ cạnh sườn của két sắt sẽ thấy có tiếng "bộp! bộp!".

    (Cũng có mẫu thiết bị cửa bản mép trong mà lại sườn két sắt đc đúc đặc như thương hiệu Hòa Phát mà chúng mình hiện đang phân phối)

    - Loại két đúc: Nó là cái két sắt kết cấu kiên cố với 02 lớp tôn trong và bên ngoài lớn hơn, đặt bên trong là nguyên liệu có thể chống cháy (Tham khảo:Két sắt chống cháy)giảm tình huống phá hoại. chiếc két này thường được phương tiện cửa bản mép ngoài, hèm cánh cửa nhiều bậc tăng có thể chống cháy, hạn chế phá hoại cường độ cao. Nếu như bạn gõ gõ vào sườn két sắt sẽ cảm thấy phát ra tiếng "Boong! Boong!"

    ket st chng chay - Ket st gia inh

    Két sắt chống cháy - Két sắt gia đình Welko khóa cơ

    Đấy là 02 biện pháp Phân biệt cơ bản, Ngoài ra còn rất nhiều phương thức Nhân biết khác nữa. Cực kỳ Mong các bạn đưa ra tuyển chọn chuẩn lúc mua két.

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group