Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Mẹo chọn mua két an toàn
tieutieutang

Mẹo chọn mua két an toàn - 1 views

started by tieutieutang on 12 Mar 16
  • tieutieutang
     


    Mặc dù là mặt hàng đa dạng về bề ngoài, ngoại hình, khả năng giống như nxs, cơ mà việc lựa chọn mua chiếc két sắt chứa tiền bạc cùng đồ dùng có giá bán trị trong gia đình lại tương đối dễ dàng. giản đơn, người tiêu dùng chỉ buộc phải Đọc thêm 6 bí kíp nhỏ sau đây là có khả năng đễ dàng kiểm tra mức bảo vệ cùng chất lượng cao của két sắt sắt

    Tham khảo: Két sắt an toàn

    Kiểm soát cao cấp của két sắt sắt:
    - Nên kiểm tra diện tích dùng bên trong két phối kết hợp đối với trọng số của két: thể tích dùng lớn, chứa đc khá nhiều vật dụng nhưng mà vẫn đảm bảo được trọng số lượng két cao.
    kiểm soát mức độ an toàn của két sắt :

    - thưởng thức cánh cửa của két có vừa khít hay không?

    - két sắt có chống lửa đc hoặc không?

    - Có hệ thống báo trộm cắp và giảm tình huống di dời lúc có 1 lực tác động tới két hay vị trí đã đc chuyển dịch?

    Mặc dù là mặt hàng phong phú về bề ngoài, hình dáng, chức năng cũng như nhà sản xuất, nhưng việc lựa chọn mua dòng két sắt đựng tiền bạc cùng vật có giá thành trị trong gia đình lại hơi giản đơn. đơn giản, người sử dụng chỉ cần phải Tham khảo 6 bí quyết nhỏ dưới đây:

    1. Nắm rõ thông tin chịu lửa của két sắt - tức khoảnh khắc sản phẩm két có khả năng "chống chọi" đối với ngọn lửa trực tiếp nhưng không làm hư hại đồ dùng đạc những loại giấy tờ giữa. thông tin này thường đc tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất quý KH nên chọn loại két sắt có chỉ số ko nhỏ hơn 01 giờ.

    2. Nghiên cứu kĩ lưỡng thông số bảo vệ - thước đo phản ảnh vì độ vững chãi của cửa, bức tường két sắt, giống như chế độ tinh vi của chuỗi khóa cùng chức năng di dời két sắt từ vị trị này sang vị trí khác. thông thường, thông số càng cao nhất thì két sắt càng đảm bảo. Hãy nhớ rằng thông tin chịu lửa cùng thông số an toàn là hai khái niệm phân biệt. một sản phẩm két sắt có chế độ an ninh cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt nhất, cùng ngược lại.

    3. dự tính số lượng tiền bạc giống như tài liệu hệ trọng lưu trữ trong két, giống như để dư lại dung tích cho một số vật dụng Sau này. Do vậy KH đã định hình đc cho bản thân mình kích thước của mẫu két người tiêu dùng sẽ sắm.

    4. Hãy quyết định thưởng thức KH muốn cố định cái két của bản thân đặt một nơi (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường) hay không. Nếu ko, một mẫu két linh hoạt và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, bởi vì khi buộc phải di chuyển, chỉ cần 1-2 người to sẽ có thể bê vác được nó.

    5. kiếm tìm chiếc bán két có hệ thống nhiều khóa thay vì chỉ có khóa chìa. không ít người lo ngại về khả năng nhớ đc hết mật khẩu của các khóa này, do vậy bạn cũng có thể lưu trữ văn bản cất mã số ở một nơi bí mật khác. chìa khóa thường đơn giản bị thất lạc hơn, và trong các tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.
    6. Cân nhắc túi tiền của bạn với mục đích lựa chọn cái két chất lượng tốt nhất có thể. giá cả của két sắt - két sắt bạc tùy thuộc vào khả năng, công dụng, và tính năng tiện ích của két sắt.

    Két sắt két bạc chính hãng

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group