Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Két sắt sentry Mỹ có mật khẩu gốc là gì
tieutieutang

Két sắt sentry Mỹ có mật khẩu gốc là gì - 1 views

started by tieutieutang on 11 Mar 16
  • tieutieutang
     

    Trung bình cứ khoảng 19 giây thì lại xuất hiện 1 vụ cháy nhà.

    Két sắt đảm bảo của Tập đoàn SENTRY MỸ là sản phẩm két sắt chống lửa, chống thấm nước và ngăn chặn ăn cắp cao nhất ngày nay trên khắp TG. Tập đoàn SENTRY đã phát minh két chống cháy từ hơn 80 năm trước. Két an ninh hãng SENTRY USA có khả năng chống lửa đặt những nhiệt độ khác nhau từ 1.150 ° F tới 1850 ° F.

    Đơn vị ULUnderwriters Laboratory (viết tắt là UL) là một đơn vị hàng đầu trên TG chuyên môn cung ứng dịch vụ thí nghiệm loại cùng vật liệu liên quan đến những nguy hiểm xảy ra đến cuộc sống hoặc của cải. với két sắt an ninh, nhằm được UL cấp giấy chứng nhận chống cháy thì hầu hết một số đồ vật được cất giữ bên trong phải còn vẹn nguyên sau khi két an toàn bị nung đặt một vài nhiệt mức 1550 ° F (khoảng 843 ° C), 1700 ° F (khoảng 927 ° giờ C) hay 1850 ° F (1010 ° C) trong vòng 1/2 giờ, một giờ hay 2 giờ.

    ket st an toan sentry

    Có thể bạn quan tâm: Ket sat an toan Sentry

    Bên cạnh đó Két an ninh hãng SENTRY còn đc kiểm tra và thử nghiệm tại vì ETL, một công ty toàn cầu về kiểm tra chất lượng và sự bảo đảm của sản phẩm..

    Biểu tượng UL và ETL đc gắn trên một số loại có nghĩa là cái đấy đã được tổ chức UL cùng ETL kiểm soát cùng khẳng định là sản phẩm chất lượng tốt cùng đảm bảo bảo mật, một số sản phẩm đấy đã vượt qua một số thí nghiệm khắc nghiệt của UL và ETL.

    Mã số mặc định của Két an ninh hãng SENTRY USA

    Phần đông một số Két an ninh SENTRY USA được hình dạng đối với mã mặc định chẳng thể đổi thay được

    Nguyên nhân: tại đối với mật khẩu mặc định không chuyển đổi đc thì sẽ đảm bảo hơn rất nhiều so với các cái két sắt có mã thay đổi đc, một vài cái két sắt có mã đổi đc thì mặc dù tiện lợi mà lại ko an ninh tại siêu đơn giản bị phá mật khẩu để mở két sắt

    VD: khi sắm két sắt có mã chuyển đc mà lại quên mã thì chỉ cần gọi nơi bán là họ có khả năng mở được két trong vòng 5 phút mà ko cần phải xin mã từ nhà máy chẳng hạn như những Két sắt đảm bảo SENTRY USA. Nếu như nơi bán có khả năng mở được két sắt mà ko bắt buộc có mã thì kẻ trộm cũng có thể mở được dễ cùng mau chóng song ko cần có mã, rất ko an ninh.

    Phương pháp dùng mã số gốc

    (Mã số mặc định ko đổi)

    Nhằm bảo đảm bí hiểm và an toàn cho mật khẩu gốc

    1/ không nên dùng mật mã gốc với mục đích mở két sắt thường ngày.

    2/ Chỉ dùng mã gốc khi muốn đổi thay mật khẩu quản lý.

    3/ Lưu giữ mã số mặc định bí ẩn cùng bảo vệ, không được lưu giữ mật mã trong két sắt bảo mật

    4/ nhằm mở két sắt thường xuyên, mỗi ngày thì nên sử dụng mật khẩu tạm thời.

    Ket sat Ket bac chinh hang

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group