Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Két sắt gia đình phù hợp nhất, dễ sử dụng nhất
tieutieutang

Két sắt gia đình phù hợp nhất, dễ sử dụng nhất - 1 views

ket sat gia dinh

started by tieutieutang on 09 Mar 16
  • tieutieutang
     

    Két sắt gia đình Chẳng hề loại két nặng mới là hiệu quả và an ninh. Hiện nay ở trong thị trường rao bán không ít sản phẩm két sắt nho nhỏ có tính năng an toàn, ngày càng tiến tới là biện pháp an toàn của cải gia đình 1 cách thức hữu hiệu.


    Két sắt nhỏ chỉ tầm 9kg, "số đo 3 vòng" từ 200x200x300mm, vẫn đc trang bị đủ một số mẫu khóa chính hãng nhất hiện nay ví dụ như nhận diện vân tay, khóa điện tử… các bạn của dòng két sắt này là các gia đình nhỏ, hoặc một vài cá nhân mong muốn lưu giữ tiền bạc, tư trang, giấy tờ. tậu két sắt quá kích thước lớn thì lại không dùng hiệu quả, lại rất đắt tiền, lúc muốn đi động là cả một vấn đề. chọn két tí hon thì có thể dễ khiêng đi.

    ket st gia inh nho gon tin dung
    Két sắt gia đình nhỏ gọn, an toàn
    cách thức an toàn hơn chính là chiếc két sắt áp bức tường. đối với sản phẩm két kích thước nhỏ này, dù chỉ có cân năng khoảng 9kg mà, bảo đảm khả năng của ket sat chong chay siêu bảo đảm vì bề ngoài của loại két sắt này có ốc Tiếp sau lưng để "bắt chết" lên tường, hoặc kết nối vào tường, muốn mang đi cần phải phá khóa, cạy ốc ra vô cùng tốn thời gian.

    do trọng lượng nhẹ, giá cả sản phẩm này hơi phải chăng, chí từ 1 triệu đến 2 triệu đồng/cái. chiếc Ket sat gia dinh này thích hợp cất nữ trang hay các loại giấy tờ quan trọng trong gia đình (kích thước bên trong tối đa A4).

    Anh Nguyễn Thành Tuấn (nhà tại Q.6) cho biết: "Nhà mình đã có 1 loại két sắt lớn mà lại vẫn sắm thêm két sắt nhỏ với mục đích dùng. Tiền bạc hay những loại giấy tờ linh tinh mỗi ngày đem về nếu chứa vào két sắt lớn (khóa qua mã quay) tốn công và bất tiện.loại két sắt nhỏ đối với khóa điện tử linh hoạt cùng thích hợp hơn".

    Mặc dù lớn xác mà mẫu két này vẫn thuộc chùm két nhỏ dùng trong gia đình. khối lượng chỉ có 22kg. Tùy theo tính năng (đựng tiền, nữ trang, giấy tờ…), két sắt có rất nhiều ngoại hình cùng kích thước khác nhau. ko chỉ khoan vào bức tường, chiếc két nhỏ còn có những dòng két sắt di động (Cash box), siêu an toàn và tiện lợi khi tải tiền.

    Hay là những mẫu két khóa chìa (Key box), dùng với mục đích bảo quản các loại chìa khóa hệ trọng ví dụ như khóa cơ quan, khóa tủ hồ sơ, xe hơi… "Két di động" có giá cả từ 280.000 - 850.000 đồng rất bảo vệ khi vận tải bằng ô tô. "Két trong két" có giá tiền 360.000 - 660.000 đồng tùy kích cỡ. loại to nhất có khả năng bảo quản trên 50 sản phẩm chìa khóa.

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group