Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Hướng dẫn mở két bảo mật dùng cách thức đơn giản
tieutieutang

Hướng dẫn mở két bảo mật dùng cách thức đơn giản - 1 views

started by tieutieutang on 12 Mar 16
  • tieutieutang
     


    Đây là phương thức an ninh nhất, không buộc phải khoan hay cắt máy, không phát ra tiếng ồn, không có dấu tích do thế phần thực hiện được đó lại không cao nhất. Cái gì người sử dụng buộc phải chuẩn bị đó là một miếng giấy và một cái bút, một ống nghe y tế hay 1 đồ vật khuếch trương tiếng động, 1 ít khéo léo, sự nhẫn nại cùng thành thạo.

    Đầu tiên người tiêu dùng đặt ống nghe kế bên bộ khóa, xoay mật khẩu ở ngoài két mấy vòng vặn theo chiều thời gian, với mục đích khởi động lại bộ khóa (bánh xe cơ học sẽ tiếp xúc và cùng xoay). Tiếp sau khi khởi động bộ khóa, xoay trở về vị trí 0 rồi thực hiện xoay thật chậm theo chiều kim đồng hồ. khi 1 trong một số lẫy đặt chuẩn xác vị trí, nó sẽ phát ra một tiếng "tick" nhỏ, hãy ghi lại mật mã tương ứng trên ổ khóa.
    khi đã có đủ dãy mật khẩu, công việc của người mua là bố trí trật tự cho chúng. ví dụ như có 4 lượng là 8; 18; 28; 62; 84, chúng ta có tổng cộng 24 mã số khác nhau và người tiêu dùng sẽ phải thử từng loại một. Nếu ổ khóa càng có khá nhiều bánh răng thì mã sẽ rất rắc rối cùng sẽ làm mất rất tốn thời kì của quý KH.

    Cch ph kha kt st 4

    Phương pháp đục khóa két 2

    vì vậy có một rắc rối nhỏ, ko phải mẫu khóa nào cũng thành phần y hệt nhau, đặc trưng đấy là phần rãnh của bánh xe. đối với một số chiếc khóa két sắt chi tiết rãnh này được mẫu mã cắt xuống (giống như hình thang). Như thế nó sẽ phát ra 2 tiếng "tick": khi thanh lẫy khóa két sắt đi tới vị trí đúng trên bánh xe và lúc nó ra khỏi nơi đấy. lúc này quý khách hàng sẽ có một khoảng giữa 2 tiếng tick, là khoảng trống và mã sẽ ở trong khoảng này. khi này còn lại dựa vào trải nghiệm, sự thuần thục cùng sự may mắn của người đục két sắt.
    Đọc thêm các sản phẩm két sắt an toàn chất lượng, bề ngoài đẹp
    Phương thức phá khóa két 3

    Đây không phải cách dành cho các con gà, nó đòi hỏi nhiều năm rèn luyện cùng sự tụ họp cao độ trong khá nhiều h lúc phá khóa. ko như một số gì quý khách từng thấy trên film ảnh, những tên ăn cắp chỉ buộc phải 1 phút là cánh cửa két bật mở, các người làm phim hoàn toàn lừa dối mà thôi. tuy nhiên cũng có những mánh khóe nhờ việc dùng công cụ trợ giúp, giúp cho việc phá két sắt có tỷ lệ viền công tốt hơn cùng chi phí thấp thời kì hơn, chúng ta hãy cùng tới đối với phương thức kỹ thuật ở bài sau.

    Két sắt két bạc chính hãng

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group