Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ Bảo vệ mạnh mẽ, kiểu dáng tiện lợi - SP Két sắt bảo đảm Sentry Mỹ
tieutieutang

Bảo vệ mạnh mẽ, kiểu dáng tiện lợi - SP Két sắt bảo đảm Sentry Mỹ - 3 views

started by tieutieutang on 11 Mar 16
  • tieutieutang
     

    Hãng SENTRY là Tập đoàn thứ nhất ở trên Trái đất cung ứng két sắt đảm bảo chống lửa vào những năm 1955 cùng đã được xác nhận bởi vì UL.

    * két sắt an toàn Sentry Mỹ được thiết kế cùng chế tác với mục đích bảo vệ một vài đồ vật giá trị giảm thiểu khỏi một vài hiểm họa hung hiểm cùng không lường trước nhất phát sinh cuộc sống, như là: Lửa, nước cùng kẻ trộm.

    * SENTRY GROUP có trụ sở ngay tại Rochester (Mỹ), là nơi phát minh chất bột chống cháy cùng loại chất lỏng chống cháy phục vụ két sắt bảo đảm thứ nhất trên thế giới. những dòng két an ninh chống lửa, chống thấm nước của Tập đoàn SENTRY đều được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận từ: CE, FCC, UL, ETL.

    * SENTRY GROUP là tổ chức đi trước cùng bậc nhất ở trên TG với hệ thống những mẫu két bảo đảm đa dạng về thiết kế cùng chủng loại: két sắt dùng cho gia đình, két sắt chuyên dụng cho văn phòng, két chuyên dụng cho cơ sở kinh doanh, két dùng mã cơ học hoặc điện tử, két lưu trữ súng, két lưu trữ tiền...

    ket st an toan sentry

    Xem thêm: Ket sat an toan

    * Bên cạnh chất lượng tốt loại, DV Tiếp theo khi bán của nhà sx SENTRY được thực hiện hết sức tuyệt vời và đã đạt đc tiêu chí của Mỹ cùng quốc tế thông qua hệ thống phân phối rộng lớn trong toàn TG. cái két an ninh của SENTRY đc bảo hành chống lửa trọn đời cùng đc bảo trì tại vì một số chuyên gia được đào tạo từ SENTRY GROUP - Mỹ.

    * ngày nay, két an ninh nhà sx SENTRYđã chiếm phần lớn thị phần của két đảm bảo cao cấp trên toàn thế giới bằng vào các ưu thế vượt trội:

    * chống lửa, chống thấm và chịu lực.

    * dùng dung dịch chất lỏng thay cho cho bột chống lửa thông thường.

    * dùng cách sơn nhúng.


    * Chịu lực: két sắt vẫn an toàn Tiếp sau lúc được thả tự do ở độ cao hơn 9m.

    * Đúc từ: Thép chất lượng, không gỉ.

    * Sản xuất từ USA.

    * Các chỉ tiêu Công nhận tiêu chuẩn: CE, FCC, UL, ETL.

    Két sắt két bạc chính hãng

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group