Skip to main content

Home/ International Business and Trade Group/ 05 tiêu chí tạo nên két sắt hòa phát an toàn
tieutieutang

05 tiêu chí tạo nên két sắt hòa phát an toàn - 1 views

started by tieutieutang on 15 Mar 16
  • tieutieutang
     


    Nhằm mục đích đảm bảo an ninh cho của cải, những loại giấy tờ, tài liệu hệ trọng không bị hư hại khi đám cháy, điều chọn lựa 1 cái két sắt két bạc chống lửa của Két sắt Hòa Phát là giải pháp thông minh cho một số những hộ gia đình, tổ chức. Tuy nhiên lúc lựa chọn, người tiêu dùng nên quan tâm tới trọng lượng, độ chịu lửa, mức độ bảo vệ, nhóm của két sắt và tính năng tài chính của cá nhân mình để chọn đc cái két sắt cao cấp, phù hợp. 

    Trọng lượng két an toàn

    Tùy vào nhu cầu dùng mà khách hàng mua két an toàn chống cháy có kích thước cùng khối lượng thích hợp. Hộ gia đình thường mua sắm két nhỏ tại vì chỉ đựng 1 vài giấy tờ có giá cùng giấy tờ quan trọng, trong lúc đó một số doanh nghiệp thường có khá nhiều những loại giấy tờ, tiền bạc hơn nên mua loại két to hơn để bảo đảm an ninh cùng tiện lợi khi dùng.

    Mức độ chịu lửa tốt

    KH nên tậu két bảo vệ có thể chống chịu lửa cao với tham số chịu mức nhiệt, thời giờ chịu nhiệt độ đảm bảo cho tài sản bên trong. chức năng chịu lửa đc tính theo giờ đồng hồ và bạn nên chọn két sắt bạc có thời giờ chịu lửa ít nhất trên 01 giờ, chịu đựng được mức nhiệt ít nhất 1000 0 C.

    Trên thị trường có không ít mẫu két bảo vệ chống lửa được truyền bá có thể chịu đựng đc nhiệt 1.000°C trong hai giờ đồng hồ nhưng thực ra bên trong chỉ là cát cùng ko có thể chống cháy. khi có hỏa hoạn thì thiết bị giữa cũng cháy theo. Bởi vậy, lúc chọn lựa két sắt chống cháy, quý khách hàng nên ý định quý khách bán sản xuất một số những giấy chứng thực chống cháy đc cấp bởi CE, UL...

    Mức an toàn tốt nhất

    Mức độ bảo đảm an toàn của két sắt dựa trên một số những tiêu chí như: mức vững chãi của bức tường, cánh cửa, độ tinh vi của nhóm ổ khóa và chức năng di dời két sắt két bạc. Bên cạnh đó, KH cũng nên kiểm định thưởng thức cửa két sắt két bạc có khít không, có nhóm báo động khi có ăn trộm hoặc di chuyển đi két sắt két bạc không.


    Ket st an toan - Ket st hoa phat KS50T

    Két sắt an toàn - Két sắt hòa phát KS50ĐT


    Két sắt két bạc có nhóm đa ổ khóa

    Ổ két sắt két bạc có khá nhiều mẫu như khóa cơ, ổ mã hóa, ổ khóa vân ngón tay. chìa dễ dàng bị thất lạc hơn cùng khá nhiều khi ko tiện lợi trong một vài những trường hợp khẩn cấp. Chính vì nguyên nhân đó, người dùng nên tậu két bảo vệ chống lửa có hệ thống đa ổ ví dụ như khóa chìa phối kết hợp khóa vân ngón tay hoặc ổ mã hóa điện tử. với khóa vân bàn tay hoặc khóa an toàn điện tử, quý khách hàng giản đơn cạy két sắt két bạc song không hề vất vả kiếm tìm chìa khóa. đặc trưng, đối với ổ điện tử, nếu bấm mật mã sai 3 lần trong lúc cạy mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa điểm mở tủ.

    Giá thành thích hợp với ví tiền

    Người dùng nên cân nhắc ví tiền để sắm đc két an toàn - két sắt két bạc bạc chống cháy chất lượng tốt, phù hợp. két của một số những nhãn hàng trong nước ví dụ như thương hiệu Hòa Phát, Việt Tiệp hay két sắt chống cháy Hàn Quốc khoảng trung đc nhiều quý KH chọn lựa. Chúng có giá cả phù hợp đối với thu nhập của phần đông khách hàng dân, chất lượng tốt êm thấm định, sản phẩm mật mã đẹp. Trong khi ấy, két sắt chống lửa nhập từ Mỹ hoặc 1 số đất nước châu Âu có mức giá nhiều hơn.

To Top

Start a New Topic » « Back to the International Business and Trade Group group