Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Tròn mắt với áo bà ba nam bộ cùng hình ảnh Đinh Bộ Lĩnh
Nguyễn Thư

Tròn mắt với áo bà ba nam bộ cùng hình ảnh Đinh Bộ Lĩnh - 0 views

started by Nguyễn Thư on 23 Jun 16
  • Nguyễn Thư
     

    Cùng xem bộ ảnh áo bà ba nam bộ được các bạn trẻ "biến tấu" cùng với hình ảnh Đinh Bộ Lĩnh dẹp loạn 12 sứ quân như thế nào nhé!

    Chúng ta thường không nhớ được lâu những cột mốc lịch sử của Việt Nam. Bởi lịch sử sẽ không bao giờ thay đổi và suy diễn theo suy nghĩ cá nhân được. Tuy nhiên, các bạn sẽ cảm thấy thích thú với hàng loạt bức ảnh sau được các bạn trẻ tái hiện lại với 1 trong những vị anh hùng có công thống nhất đất nước, lập ra triều đại nhà Đinh. Đinh Bộ Lĩnh dẹp loạn 12 sứ quân. Bộ ảnh vô cùng đặc sắc khi kết hợp với áo bà ba nam bộ truyền thống.

    day-song-voi-hinh-anh-dinh-bo-linh-cung-ao-ba-ba-nam-bo-5

    Đinh Bộ Lĩnh phất cờ lau ra trận dẹp loạn 12 sứ quân trong bộ áo bà ba nam bộ quen thuộc

    Qua đó cũng thể hiện cái nhìn tươi mới với một quá trình lịch sử Việt Nam. Thể hiện một hình ảnh người nông dân Việt Nam trong bộ áo bà ba trong các hoạt động hằng ngày vô cùng sinh động.

    day-song-voi-hinh-anh-dinh-bo-linh-cung-ao-ba-ba-nam-bo-1

    day-song-voi-hinh-anh-dinh-bo-linh-cung-ao-ba-ba-nam-bo-3

    Bộ ảnh cũng sẽ đưa bạn trở về cái thời ngây ngô của tuổi thơ, luôn mải mê với các trò chơi dân gian như đám cưới giả, ô ăn quan, nhảy dây,…Cái thời bạn hoàn toàn chưa nghĩ nhiều về cuộc sống, hoàn toàn như 1 tờ giấy trắng sẽ làm cho bạn nhớ mãi không thôi!

    day-song-voi-hinh-anh-dinh-bo-linh-cung-ao-ba-ba-nam-bo-2

    day-song-voi-hinh-anh-dinh-bo-linh-cung-ao-ba-ba-nam-bo-4

    Hoài Giang Shop ở địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai có nhu cầu thực hiện một bộ ảnh cùng với trang phục áo bà ba nam bộ truyền thống. Bên cạnh đó cũng sẽ có những mẫu áo bà ba cách tân đẹp, độc, lạ sẽ làm cho bạn trông vô cùng nổi bật, mà vẫn đằm thắm, e lệ trong bộ áo bà ba thướt tha. Gọi ngay đến số 0938 168 537 gặp Duyên Hà ngay hôm nay bạn nhé!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group