Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Tiết lộ địa chỉ cho thuê áo bà ba ở TPHCM
Nguyễn Thư

Tiết lộ địa chỉ cho thuê áo bà ba ở TPHCM - 0 views

started by Nguyễn Thư on 30 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Bạn muốn tìm cho mình 1 địa chỉ cho thuê áo bà ba ?

    Hơn bao giờ hết vào lúc này, lòng tự hào dân tộc và quê hương đất nước cần được phát huy và nhân rộng ra hơn bao giờ hết. Vậy bạn có muốn chính mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người thông qua những bộ ảnh mang đậm bản sắc dân tộc. Đồng hành cũng chiếc áo bà ba xuôi theo dòng lịch sử để có thể thực hiện 1 bộ ảnh ý nghĩa và đậm chất nhân văn. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và tìm đến địa chỉ cho thuê áo bà ba uy tín ở Sài Thành để thực hiện ý tưởng đó thôi nào!

    dia-chi-cho-thue-ao-ba-ba-5

    Hình ảnh chiếc áo bà ba

    Ở thời khởi thủy, áo bà ba được xem là trang phục thường ngày, theo chân những người nông dân Nam bộ ra đồng. Với những đường may đơn giản như cổ tròn, xẻ hông, tay dài rộng, vạt trước có may 2 chiếc túi to đựng những vật dụng nhỏ.

    dia-chi-cho-thue-ao-ba-ba-3

    Đến năm 1960 - 1970: Hình ảnh chiếc áo bà ba đã được phụ nữ thành thị cải tiến. Chiết eo, bỏ đi 2 túi trước, nhìn chiếc áo bấy giờ trông mềm mại hơn so với thời đầu.

    Đến ngày nay, chiếc áo bà ba vẫn còn hiện hữu ở nông thôn, hay khoác trên mình của những hướng dẫn viên du lịch, những tiếp viên nhà hàng hay cả trong những cuộc thi sắc đẹp. Tất cả đều nhắc nhở ta về một hình ảnh xa xưa vẫn trường tồn đến ngày này, một chiếc áo bà ba mang dâyd lịch sử chông gai, những khó khăn ở buổi đầu dựng nước và cả những mừng vui khi nước nhà phát triển.

    dia-chi-cho-thue-ao-ba-ba-4

    Địa chỉ cho thuê áo bà ba uy tín ở Sài Thành

    Đến với Hoài Giang Shop nằm ở địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những mẫu áo bà ba muôn màu, muôn vẻ.Những thiết kế rất tinh xảo, thể hiện tất cả sự sáng tạo và sức lao động của các thợ may lành nghề ở Hoài Giang Shop. Những thiết kế ở đây rất tôn dáng, tạo những điểm nhấn cần thiết để thể hiện hết nét đẹp của phụ nữ Nam bộ. Với giá tiền thuê rất phải chăng, bạn đã có thể có ngay những bộ áo bà ba rất đẹp, thay đổi liên tục trong những bức hình đa dạng về màu sắc. Nếu muốn biết thêm thông tin có thể truy cập vào trang Chothueaobaba.com để biết thêm nhiều thông tin hoặc có thể tham khảo những mẫu áo bà ba đặc biệt.

    dia-chi-cho-thue-ao-ba-ba-1

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group