Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Thưa bác s
thethitotiu

Thưa bác s - 0 views

started by thethitotiu on 04 May 16
  • thethitotiu
     

    Thưa bác sĩ, sau khi sinh con quầng vú loang rộng khiến em bối rối lắm, em không biết phải làm sao để khắc phục tình trạng này. Được chị đồng nghiệp mách hiện nay có phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiệu quả lắm. Nhưng vì sợ sau phẫu thuật sẽ để lại sẹo xấu nên em còn phân vân mãi chưa thực hiện. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không? Xin cảm ơn! ( Thu Hường, Quảng Ninh).

    icon dep

     TRẢ LỜI:

    Thu Hường thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi "Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?" chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Phu thut thu nh qung v c  li so khng

    Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

    Bạn dùng từ "hậu quả" để diễn tả tình trạng quầng vú loang rộng quả không sai, vì cơ thể của người phụ nữ sau khi sinh gặp không ít những biến đổi do nội tiết tố bị rối loạn, quá trình nuôi con, cho con bú cũng tác động không nhỏ đến bầu ngực. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều chị em phụ nữ cũng giống như bạn tìm đến giải pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú.

    Thu nh qung v c  li so khng

    Kết quả thu nhỏ quầng vú được cải thiện đáng kể

    Tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không, bởi lẽ với sự phát triển của y khoa hiện nay các kỹ thuật hiện đại luôn đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ tối đa. Điển hình như tại thẩm mỹ viện Kangnam, đang là một trong số ít đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại. Tại đây, mọi quy trình được kiểm định và giám sát nghiêm ngặt, được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài. Chẳng thế mà có rất nhiều chị em phụ nữ đã lấy lại kích thước quầng vú nhỏ gọn, cân đối với khuôn ngực tại đây.

    Thu nho quang vu co de lai seo khong

    Mô phỏng kỹ thuật thu nhỏ quầng vú

    Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và khoanh vùng tổ chức quầng vú dư thừa cần loại bỏ. Sau đó, tiến hành phẫu thuật tạo hình quầng vú nhỏ gọn như tính toán ban đầu, giúp cho quầng vú nhỏ, gọn, cân đối với khuôn ngực.

    Do những tác động chỉ ở phần mô mềm và được thực hiện khéo léo, hạn chế tối đa xâm lấn nên tuyệt đối không để lại sẹo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhưng để đạt được kết quả cao, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra tư vấn phù hợp nhất với bạn.

    Phau thuat thu nho quang vu co de lai seo khong

    Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không để lại sẹo giúp bạn tự tin hơn

    Với những thông tin trên chắc hẳn đã có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc "thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?" và mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch làm đẹp phù hợp, nhanh chóng lấy lại sự tự tin gần gũi bên người bạn đời của mình.

    Xem thêm: 

    >> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không

    >> nang nguc chay xe co an toan khong

    Nguồn: http://thammynguc.com.vn/

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group