Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Áo bà ba hiện đại dành cho phụ nữ thời nay
Nguyễn Thư

Áo bà ba hiện đại dành cho phụ nữ thời nay - 0 views

started by Nguyễn Thư on 30 Jun 16
  • Nguyễn Thư
     

    Hình ảnh áo bà ba hiện đại, được cách tân một cách duyên dáng, làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ ngày nay.

    Nhắc tới áo bà ba, người ta sẽ nghĩ ngay về một hình ảnh đằm thắm, e lệ của người phụ nữ miền Nam. Không biết từ khi nào áo bà ba đã đồng hành cùng người phụ nữ Việt Nam như một bộ y phục toát lên vẻ dịu dàng và thuần khiết của họ. Chỉ với nhứng đường nét mộc mạc nhưng nó lại mang sức mạnh rất lớn thu hút ánh nhìn người khác và tôn lên giá trị của người phụ nữ. Ngày nay những chiếc áo bà ba hiện đại vẫn nối tiếp nguyên giá trị mà nó từng mang lại nhưng vẫn có sự phá cách thông qua họa tiết cũng như cách phối màu săc.

    o b ba hin i dnh cho ph n thi nay

     

    Áo bà ba hiện đại

    Vẫn áo xẻ tà, vẫn quần ống rộng nhưng áo bà ba ngày nay lại toát lên điều gì đó rất hiện đại, thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ ngày nay. Nếu ngày xưa, áo bà ba chỉ đơn thuần là những màu gam trầm như nâu, đen,…thì áo bà ba hiện đại bây giờ có thể được phối từ đủ loại màu sắc khác nhau. Có thể bằng chất liệu vải trơn hay phi bóng, hoặc có thể là thêu những họa tiết hoa văn lên thân áo. Áo ngày xưa thường có túi 2 bên để người phụ nữ có thể đựng tiền hoặc khăn tay thì áo ngày nay có thể sẽ bỏ qua chi tiết này. Với thiết kế chiết eo, bây giờ khi khoác lên áo bà ba, người phụ nữ trông thanh thoát và quyến rũ hơn hẳn. Tùy vào môi trường sống mà trang phục được cải tiến khác đi. Quả thực như vậy. Nếu ngày trước, trang phục dùng để che nắng, che mưa lao động ngoài đồng thì ngày nay, phụ nữ đã bản lĩnh hơn rất nhiều khi có thể tự mình chu toàn việc nước và việc nhà. Không phải dầm nắng, dầm mưa nên thiết kế giờ đây đề cao tính thẩm mĩ nhiều hơn. Cánh tay áo ôm hơn. Phần eo được may ôm sát với đường cong cơ thể. Phần cổ áo và cổ tay có thể thêm những họa tiết lạ mắt.

    o b ba hin i dnh cho ph n thi nay

    Nơi để bạn có thể tìm may áo bà ba hiện đại: Chothueaobaba.com

    Bên cạnh những cái áo phông, quần jean hay những cái váy bạn hay mặc, bạn có thể làm đa dạng tử quần áo của mình bằng những bộ áo bà ba thật đặc biệt. Khoác lên mình bộ trang phục của quê hương, đứng giữa cánh đồng xanh, lưu giữ bằng những bức ảnh, trông thật tự nhiên và đẹp, nên thơ đúng không nào!

    Có một địa chỉ uy tín cho bạn đặt may áo bà ba theo ý thích của bạn đây. Hoài Giang Shop ở địa chỉ 40 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng những bộ áo bà ba hiện đại cực ấn tượng. Gặp Duyên Hà qua số 0938 168 537 để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group