Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Nơi uy tín đặt may áo bà ba cho bé
Nguyễn Thư

Nơi uy tín đặt may áo bà ba cho bé - 0 views

started by Nguyễn Thư on 31 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Những hình ảnh dễ thương của bé gái 4 tuổi trong trang phục áo bà ba đi chùa cho trẻ em.

    Vào những ngày Lễ tết, đặc biệt là vào mùa Vu Lan báo hiếu rằm tháng 7, những người con Phật thường hướng về những ngôi chùa để cầu phúc cho cha mẹ của mình. Đây được xem là dịp để những người con đền đáp công ơn sinh thành. Xuất phát từ tấm lòng của người con Phật, mẹ của bé Linh Anh đã thiết kế cho con mình 1 bộ áo lam theo mẫu áo bà ba cách điệu để con mặc khi đến viếng chùa. Cùng xem những bức ảnh bé mặc áo bà ba đi chùa sẽ trông như thế nào nhé!

    ao-ba-ba-di-chua-cho-tre-em-4

    Bé Linh Anh mặc áo bà ba đi chùa cho trẻ em

    Xuất phát từ ý nghĩ: "Luôn muốn con sống tốt và hướng thiện nên ngay từ nhỏ tôi thường cho bé đến chùa để có thể tiếp xúc nhiều hơn với đạo Phật. Từ đó hình thành 1 nhân cách đúng đắn cho bé" - mẹ bé Linh Anh chia sẻ. Những em bé trong trang phục thoải mái, tự nhiên như áo bà ba luôn làm cho các bé tự do vui đùa, không làm mất đi nét hồn nhiên ở tuổi của bé, ngược lại làm cho các bé thêm yêu hơn bộ quần áo quê hương.

    ao-ba-ba-di-chua-cho-tre-em-3

    Nhiều bậc phụ huynh hiện nay cũng muốn hướng con mình đến những việc thiện, việc tốt thông qua việc cho bé đến chùa cầu nguyền hay tham gia sinh hoạt trong chùa. Nhưng các bà mẹ đã biết nên chọn cho con mình bộ trang phục như thế nào để vừa thoải mái, không mất đi tính trang nghiêm chưa?

    ao-ba-ba-di-chua-cho-tre-em-2

    Việc thiết kế những bộ đồ lam theo những mẫu áo bà ba sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời cho các bạn đấy!

    Những mẫu áo bà ba đi chùa cho trẻ em

    ao-ba-ba-di-chua-cho-tre-em-1

    Đến với Hoài Giang Shop gặp Duyên Hà tại địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1, các bà mẹ sẽ được tư vấn chọn lựa vải phù hợp để may cho con mình những bộ áo bà ba đi chùa. Vì ở lứa tuổi của bé rất năng động nên lựa chọn vải mềm, có chất liệu thấm hút mồhôi sẽ không khiến bé cảm thấy khó chịu. Những thợ may lành nghề ở đây sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý cho mẫu áo bà ba cho các bé. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ở đây. Truy cập vào trang web Chothueaobaba.com để có thể xem nhiều hình ảnh thú vị về mẫu áo bà ba các bạn nhé!

    ao-ba-ba-di-chua-cho-tre-em-5

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group