Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Nơi nhận thuê áo bà ba chú Cuội cực rẻ
Nguyễn Thư

Nơi nhận thuê áo bà ba chú Cuội cực rẻ - 0 views

started by Nguyễn Thư on 31 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Thích thú với bức ảnh thiệt dễ thương của cậu bé 2 tuổi khi  hóa thân vào chú Cuội. Bạn có muốn biết địa chỉ thuê áo bà ba chú cuội như trên không?

    Trung thu gần đến rồi, bạn có nghĩ rằng bạn nên làm 1 cái gì đó ý nghĩa cho các bé vào dịp Trung thu này không? Ngoài việc cho các bé vui chơi thoải mái, tham gia các hoạt động đốt đèn lồng,...Bạn nghĩ sao nếu cho con mình thực hiện bộ ảnh thật ý nghĩa vào dịp trăng tròn này. Diện bộ áo bà ba hóa trang thành chú Cuội dễ thương, đảm bảo sẽ làm cho mọi người thích thú. Xem bộ ảnh sau đây để lấy thêm nhiều hứng thú và ý tưởng nhé. Địa chỉ cho thuê áo bà ba chú Cuội cũng sẽ được tiết lộ đấy.

    thue-ao-ba-ba-chu-cuoi-3

    Bé trai 2 tuổi này tên Nguyễn Văn Quý, được ba mẹ dẫn đi chụp những bức hình ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhân dịp rằm trung thu. Hình ảnh 1 cậu bé lanh lợi, thông minh được nhiều người thích thú và khen ngợi.

    thue-ao-ba-ba-chu-cuoi-1

    thue-ao-ba-ba-chu-cuoi

    Chạy khắp nơi tinh nghịch, nhưng có lẽ chính điều ấy tạo nên nét tự nhiên cho từng bức hình. Bé còn rất biết tạo dáng, làm duyên bên những bông sen nữa. Những bộ áo bà ba đã phần nào giúp cho các bé thoải mái hơn trong việc tạo kiểu. Đồng thời cũng làm cho bức hình sinh động và gần gũi hơn.

    thue-ao-ba-ba-chu-cuoi-2

    Bạn có muốn con, em mình sẽ trông đáng yêu như thế không? Hoặc bạn muốn làm điều gì đấy thật đặc biệt trong dịp trung thu này. Hãy tìm đến Hoài Giang Shop để có thể thuê những áo bà ba chú Cuội thật phong cách cho buổi chụp hình của bé. Thay vì mặc những bộ quần áo hằng ngày như quần jean, áo thun thì ngày trung thu hãy cho bé thử thay đổi bằng việc mặc áo bà ba. Chất liệu vải mềm, thoải mái giúp bé tự do vui chơi. Đến địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1 để có thể thuê hoặc đặt may riêng cho bé nhé. Tham khảo thêm trên trang Chothueaobaba.com để biết thêm nhiều mẫu mã nhé!

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group