Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Nơi cho thuê trang phục áo bà ba biểu diễn chú Cuội
Nguyễn Thư

Nơi cho thuê trang phục áo bà ba biểu diễn chú Cuội - 0 views

started by Nguyễn Thư on 31 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Áo bà ba chú Cuội diễn trong đêm Rằm Trung thu.

    Ngày Hội Trung thu sắp đến rồi. Bạn đã có chuẩn bị gì vào những ngày này chưa? Các bé trong nhà bạn chắc cũng đang rất háo hức chuẩn bị tinh thần đi chơi rồi nhỉ! Những ngày này việc chuẩn bị những tiết mục cho các bé vui chơi hẳn là cần thiết rồi. Chú Cuội, chị Hằng chắc chắn sẽ không thể thiếu. Việc hóa thân vào chú Cuội sẽ không thể toàn diện nếu thiếu áo bà ba. Cùng xem để biết áo bà ba cho chú Cuội sẽ như thế nào.

    Áo bà ba chú Cuội

    ao-ba-ba-chu-cuoi-3

    Trong trí tưởng tượng của các bé, có lẽ chú Cuội chỉ hợp với những bộ áo bà ba thôi. Vì trong những câu chuyện cổ tích, chú cuội là 1 người nông dân hiền lành, chất phát mà. Sự tích chú Cuội cung trăng đã trở nên quen thuộc với các bé vào những dịp trăng tròn. Diện áo bà ba chú Cuội hóa thân trên sân khấu với những câu nói hóm hỉnh, phát quà cho những đứa bé đã là 1 phần trong ngày hội trăng rằm mà các bé chào đón.

    ao-ba-ba-chu-cuoi-2

    Ngày nay, có nhiều phần hóa thân vào chú Cuội với những trang phục sặc sỡ, làm mất đi sự ý nghĩa cũng như hình tượng ban đầu về chú Cuội trong mắt các bé. Lựa chọn thuê bộ áo bà ba sân khấu đẹp mắt những lại không quá rườm rà, màu mè sẽ làm cho chú Cuội trở nên gần gũi và thân thiện hơn.

    Thuê áo bà ba chú Cuội tại Hoài Giang Shop

    ao-ba-ba-chu-cuoi

    Đây là địa chỉ uy tín để các bạn có thể tìm đến để thuê những bộ áo bà ba trình diễn vai chú Cuội. Với màu sắc sáng sân khấu, kiểu dáng thuần của chiếc áo bà ba. Đảm bảo đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Tìm hiểu thông qua trang web Chothueaobaba.com hoặc bạn cũng có thể tìm đến địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1 gặp Duyên Hà để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group