Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Kinh ngạc với thời trang áo bà ba siêu đẹp
Nguyễn Thư

Kinh ngạc với thời trang áo bà ba siêu đẹp - 0 views

started by Nguyễn Thư on 30 Jun 16
  • Nguyễn Thư
     

    Bạn sẽ phải bất ngờ với thời trang áo bà ba được cách tân siêu đẹp dành cho bạn.

    Nhắc tới người phụ nữ miền Bắc thì sẽ nhớ ngay đến chiếc áo tứ thân cùng với váy đụp, người miền Trung sẽ đằm thắm trong tà áo dài tím còn khi nhắc tới người miền Nam thì không thể không nhắc tới áo bà ba. Có lẽ đây là bộ trang phục giản dị nhất nhưng không kém phần dịu dàng. Tuy nhiên, khi xã hội thay đổi, gu thẩm mĩ tăng lên thì cùng lúc đó kiểu dáng cũng như cách trang trí kiểu áo cũng thay đổi liên tục. Cùng xem qua "thời trang áo bà ba" qua những hình ảnh sau đây nhé!

    kinh-ngac-voi-thoi-trang-ao-ba-ba-sieu-dep

    Thời trang áo bà ba hiện nay

    Ngày trước áo bà ba thường có  2 túi trước. Đối với đàn ông thì nó thường được dùng để đựng thuốc lá, hột quẹt. Còn phụ nữ thì dùng để khăn tay hoặc tiền. Tuy nói là cách tân nhưng kiểu dáng của bộ áo bà ba vẫn không thay đổi nhiều. Vẫn là áo bà bà xẻ tà 2 bên cho người mặc dễ hoạt động. Tuy nhiên sẽ có bộ áo bà ba có hoặc không có túi trước. Không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng rất thích loại trang phục này. Bởi lẽ đây là bộ quần áo thiết kế đơn giản, chất liệu vải sạch, thoáng mát lại thấm mồ hôi nhanh chóng.

    kinh-ngac-voi-thoi-trang-ao-ba-ba-sieu-dep-2

    Bên cạnh việc thuận tiện trong các hoạt động hằng ngày, thì việc kết hợp áo bà ba cùng với khăn rằn, nón lá đã tạo nên chất riêng và dần trở thành nét đặc trưng, vẻ đẹp văn hóa của con gái Nam bộ. Ngày nay việc điểm xuyến thêm những bông hoa bằng cườm hoặc thêu đã làm tăng thêm nét dịu dàng cho bộ trang phục. Những đường chỉ nổi ở cổ hoặc cổ tay càng làm cho người con gái mặc chúng thêm phần e lệ, dịu dàng.

    Thời trang áo bà ba tại Chothueaobaba.com

    Đến với Hoài Giang Shop tại địa chỉ Lầu 4, 40  Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCMcác bạn sẽ được thỏa sức ngắm những bộ áo bà ba ấn tượng và đầy màu săc. GặpDuyên Hà qua số điện thoại 0938 168 537 để trao đổi cũng như tư vấn những mẫu thời trang áo bà ba mới nhất năm 2016. Bạn sẽ được chăm sóc tận tinh cũng như được tham khảo các kiểu áo khác nhau từ màu sắc, họa tiết thêu cũng như chất liệu vải. Tất cả sẽ làm hài lòng bạn.

    kinh-ngac-voi-thoi-trang-ao-ba-ba-sieu-dep-1

    Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hoài Giang Shop để sở hữu ngay một bộ áo bà ba cho riêng bản thân nào!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group