Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Hoài Giang Shop chuyên cho thuê trang phục áo bà ba biểu diễn
Nguyễn Thư

Hoài Giang Shop chuyên cho thuê trang phục áo bà ba biểu diễn - 0 views

started by Nguyễn Thư on 30 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Địa chỉ chuyên cho thuê áo bà ba biểu diễn - Hoài Giang Shop.

    Chuẩn bị vào đầu năm học mới rồi, các bạn có thấy háo hức không? Chuẩn bị bước vào 1 chặng đường mới với cột mốc đánh dấu sẽ là ngày khai trường tươi vui, nhộn nhịp. Và bạn muốn mở đầu năm học như thế nào. Nếu bạn trình diễn 1 ca khúc đậm đà bản sắc dân tộc làm màn chào đầu có chăng sẽ rất nổi bật và đầy ấn tượng. Đi kèm với những bản nhạc quê hương không thể thiếu bóng dáng chiếc áo bà ba. Và nếu bạn muốn thuê áo áo bà ba biểu diễn thì hãy nhớ ngay đến Hoài Giang Shop!!!!

    thue-trang-phuc-ao-ba-ba-bieu-dien-2

    Điều đặc biệt khi bạn đến với Hoài Giang Shop

    Đây là địa điểm chuyên cho thuê áo bà ba biểu diễn nên chắc chắn rằng những mẫu áo bà ba ở đây luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Vì là trang phục biểu diễn nên các bộ quần áo bà ba ở đây sẽ làm bạn nổi bần bật trên sân khấu. Đặc biệt khi các bạn học sinh, sinh viên đến đây sẽ nhận được mức giá cho thuê ưu đãi mà ít có nơi nào có được.

    thue-trang-phuc-ao-ba-ba-bieu-dien-3

    Đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây thuê quần áo bà ba không chỉ để biểu diễn, đóng hoạt cảnh mà còn để chụp ảnh kỉ niệm hay thậm chí là...ảnh cưới. Đơn giản nhưng lại mang một sức thu hút khó cưỡng. Đó là những gì mà ta có thể thấy ở những bức hình chụp cùng với áo bà ba.

    Nhanh tay đến với Hoài Giang Shop - nơi cho thuê áo bà ba biểu diễn 

    thue-trang-phuc-ao-ba-ba-bieu-dien-1

    Trang web Chothueaobaba.com hoặc liên hệ với Hoài Giang Shop thông qua địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1 sẽ là địa điểm bạn sẽ phải nghĩ đến đầu tiên khi muốn thuê áo bà ba biểu diễn. Hầu như đáp ứng được tất cả những mẫu áo bà ba thường được dùng để biểu diễn mà giá cả lại rất phải chăng, đặc biệt còn ưu đãi cho học sinh, sinh viên. Vậy thì còn ngại gì mà không gọi đến số điện thoại 0938 168 537  gặp Duyên Hà ngay nào!

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group