Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Hoài Giang Shop - địa chỉ đặt may áo bà ba uy tín
Nguyễn Thư

Hoài Giang Shop - địa chỉ đặt may áo bà ba uy tín - 0 views

started by Nguyễn Thư on 31 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Ngẩn ngơ với vẻ đẹp của các "nàng Hậu" tương lai khi diện áo bà ba. Và bạn sẽ chỉ muốn truy lùng ngay địa chỉ may áo bà ba ở TPHCM ngay lập tức.

    Không phải ngẫu nhiên mà 1 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam lại chọn trang phục áo bà ba cho các thí sinh của mình trình diễn. Áo bà ba từ lâu đã trở thành 1 nét đặc trưng của người dân Nam Bộ. Bên cạnh đó, với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng của người con gái khi mặc vào.  Tinh thần tự hào dân tộc cũng được thể hiện nhiều hơn khi nào hết khi chính những đại diện cho sắc đẹp Việt thướt tah trong bộ áo bà ba. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Bạn có muốn tìm ra ngay địa chỉ may áo bà ba để có thể sở hữu 1 trong 3 bộ trang phục truyền thống của đất nước hay không?

    dia-chi-may-ao-ba-ba-7

    Vẻ đẹp của người con gái khi diện áo bà ba

    Trang phục áo bà ba chắc sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái khi đến với các cuộc thi sắc đẹp. Bởi lẽ, đây là trang phục rất đỗi bình dị đối với người Việt. Tạo 1 sự gần gũi giữa cuộc thi, giữa những thí sinh với khán giả. Những điều giản dị đó nhưng lại đầy ý nghĩa và dễ đi vào lòng người.

    dia-chi-may-ao-ba-ba-1

    dia-chi-may-ao-ba-ba-4

    Nếu như trong những bài thơ, câu hát đề cao rằng: Khoác lên mình bộ quần áo bà ba là khoác lên mình 1 niềm tự hào dân tộc, 1 tình yêu quê hương mãnh liệt. Thì trong cuộc sống hằng ngày, có lẽ người dân chỉ cảm giác được rằng: À! Đây là trang phục truyền thống từ bao đời, một loại trang phục đơn giản, mặc thoải mái, và lại còn hợp với nhiều lứa tuổi. Dù sao đi chăng nữa, không thể phủ nhận đi những giá trị tinh thần, sự gắn kết của áo bà ba đối với người Việt.

    dia-chi-may-ao-ba-ba-6

    dia-chi-may-ao-ba-ba

    Địa chỉ may áo bà ba ở TPHCM

    Nếu bạn cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay 1 bộ áo bà ba cho riêng mình thì có thể tìm đến Hoài Giang Shop tại Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1 để có thể tham khảo ý kiến của những thợ may lành nghề ở đây, kết hợp với ý muốn của bạn, cho ra đời những bộ áo bà ba làm bạn hài lòng nhất. Bạn có thể tham khảo thêm tại Chothueaobaba.com.

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group