Skip to main content

Home/ Beauty Information/ Hình ảnh áo bà ba Việt Nam
Nguyễn Thư

Hình ảnh áo bà ba Việt Nam - 0 views

started by Nguyễn Thư on 31 Aug 16
  • Nguyễn Thư
     

    Bạn có tưởng tượng được người nước ngoài nghĩ gì về hình ảnh áo bà ba Việt Nam không?

    Áo bà ba luôn là niềm tự hào của người dân Việt và niềm tự hào sẽ nhân lên gấp bội khi những bạn bè quốc tế biết đến trang phục truyền thống này. Nhiều người nước ngoài tỏ ra hứng thú với kiểu áo có phần" khác lạ" so với trang phục thường ngày của họ. Cùng xem phản ứng của người nước ngoài khi thấy hình ảnh áo bà ba Việt Nam nhé!

    Hình ảnh áo bà ba Việt Nam xuất hiện trong bộ ảnh cưới người nước ngoài

    hinh-anh-ao-ba-ba-viet-nam-3

    Đó là chuyện tình thật đẹp của cặp đôi đến từ Nhật: Tsutomu Mimatsu và Erika Mimatsu. Sau 1 chuyến đi công tác ở Việt Nam, cặp vợ chồng này đã cảm thấy yêu quê hương, cảnh sắc và con người nơi đây. Vì thế nên quyết định quay trở lại đây chụp ảnh cưới. Nội dung của bộ ảnh cưới bắt nguồn cảm hứng từ những công việc hằng ngày của người nông dân Việt Nam. Ra đồng, gặt lúa, mặc áo bà ba,...Những bức hình thiệt đẹp trong con mắt người nước ngoài.

    hinh-anh-ao-ba-ba-viet-nam-1

    Hình ảnh áo bà ba Việt Nam thể hiện thông qua giọng hát của 1 người Mỹ

    Chắc hẳn 1 cậu ca sĩ gốc Mỹ thể hiện những ca khúc quê hương Việt Nam - Kyo York - không còn quá xa lạ với nhiều người. Cũng bắt nguồn từ lòng yêu quý đắt nước qua 1 chuyến du lịch tình cờ tại nước mình. Anh đã dần thân quen với miền Tây sông nước và muốn thể hiện tình yêu này thông qua những bài hát. Mặc bộ quần áo bà ba và thể hiện những ca khúc về tình yêu đát nước hay những ca khúc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên,..hình ảnh của Kyo York đã gần hơn với khán giả Việt.

    hinh-anh-ao-ba-ba-viet-nam-5

    Ngay cả những người nước ngoài đều yêu quý quê hương đất nước, bản sắc văn hóa Việt, thích những bộ quần áo truyền thống của nước mình thì sẽ không có lý do nào mà chúng ta lại không bảo vệ những hình ảnh này cả. Giữ gìn và phát huy để những nét đặc sắc của quê hương được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến. Nếu các bạn cũng muốn bản thân bảo tồn nét văn hóa này cũng như sở hữu cho mình 1 bộ quần áo bà ba nền nã thì hãy vào trang Chothueaobaba.com để cập nhật thêm nhiều hình ảnh nhé. Hoặc cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ Lầu 2, 40 Trần Quang Khải, Quận 1 gặp Duyên Hà để được tư vấn thêm nhé!

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group