Skip to main content

Home/ Beauty Information/ 10 gợi ý thiết kế phòng tắm spa đẹp
noithatmasta

10 gợi ý thiết kế phòng tắm spa đẹp - 2 views

thiết kế spa

started by noithatmasta on 03 Jul 20
  • noithatmasta
     

    Thiết kế spa là một khâu rất quan trọng khi mở kinh doanh spa. Việc bạn tạo nên một không gian thiết kế nội thất spa hoàn hảo sẽ góp phần làm cho khách hàng ghé thăm nhiều hơn mỗi ngày. Phòng tắm spa là một khu vực cần được làm đẹp và tạo phong cách. 10 ý tưởng dưới đây  là dành cho bạn.



     


    1. Sự tối giản


    Một điều làm cho các thiết kế spa đẹp rất thư giãn là sự vắng mặt của sự bừa bộn. Nó cung cấp cho phòng tâm trí để thư giãn. Làm tương tự cho phòng tắm của bạn. Bắt đầu với tủ và ngăn kéo và vứt bỏ mọi thứ bạn không cần. Đặt những thứ như bàn chải đánh răng, nến và đồ tắm ra khỏi trang web.

    2. Hãy để ánh sáng tự nhiên


    Ánh sáng tự nhiên là một phần thiết yếu để khiến tâm trí thư giãn. Nó cũng kích hoạt sự giải phóng các hormone gây ra hạnh phúc. Nó có thể là một cửa sổ lớn trên một bức tường hoặc một cửa sổ cỡ trung bình bên cạnh bồn tắm. Khung cảnh cũng sẽ rất thư giãn.

    3. Sử dụng màu trắng


    Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng hầu hết các phòng tắm theo phong cách spa sử dụng rất nhiều màu trắng? Sử dụng nó trên trần nhà và các bức tường. Đèn trong phòng tắm cũng nên bổ sung cho trang trí phòng tắm spa màu trắng này. Để cân bằng nó, sử dụng các màu khác trong các khu vực khác như trên bình hoa, giá đỡ mô cuộn và tủ.

     

    => Dịch vụ thiết kế nội thất spa uy tín nhất Việt Nam.

    4. Tạo sự riêng tư


    Một spa, nhờ sự riêng tư của nó, rất tốt trong việc khiến bạn cảm thấy như bạn đã thoát khỏi thế giới và những rắc rối của nó. Hãy thử tương tự trong phòng tắm của bạn. Một tấm rèm tắm đầy màu sắc ngăn cách bồn tắm với phần còn lại của phòng tắm sẽ thực hiện đầy đủ các mẹo. Ngoài ra, sử dụng các chậu cây lớn.

    5. Phong cách chiếu sáng nhân tạo


    Đừng chỉ dựa vào ánh sáng trên cao để giữ cho phòng tắm của bạn được chiếu sáng tốt. Lắp đặt một số đèn thời trang trong các khu vực khác nhau của phòng tắm để tạo ra một môi trường ánh sáng đồng đều. Bạn cũng có thể sử dụng bộ điều chỉnh độ sáng để giảm độ sáng khi bạn cần tắm thư giãn.

    6. Thêm một số nhạc


    Trải nghiệm spa cuối cùng liên quan đến tất cả các giác quan. Vì vậy, khi bạn tập trung vào những gì bạn thấy, đừng quên âm thanh. Điều này đặc biệt quan trọng nếu có những âm thanh khó chịu gần đó như tiếng ồn xây dựng. Sử dụng tiếng ồn trắng hoặc nhạc nhẹ để tạo ra trải nghiệm thính giác dễ chịu.

    7. Giữ mọi thứ gọn gàng


    Bạn sẽ không nghĩ hai lần về việc trở lại một spa lộn xộn và vô tổ chức chứ? Đừng để khăn nằm khắp nơi hoặc dầu tắm của bạn được sắp xếp một cách ngớ ngẩn trên quầy phòng tắm. Nếu bạn thấy duy trì sự gọn gàng là một thách thức, hãy bắt đầu với mẹo đầu tiên với phong cách tối giản.

    8. Nuông chiều bản thân với sự mềm mại


    Bao quanh bạn với sự mềm mại bắt đầu từ tấm thảm bên cạnh bồn tắm của bạn cho đến những chiếc khăn lông mịn bạn quấn quanh mình.

     

    => Tham khảo 100 mẫu thiết kế spa mini tại nhà đẹp nhất

    9. Thêm một tác phẩm nghệ thuật


    Nó có thể là một bức tranh lớn treo trên tường, hoa văn lập dị trên gạch phòng tắm hoặc một tác phẩm điêu khắc lớn được đặt ở vị trí chiến lược.

    10. Sử dụng cây xanh


    Hoa trong một chiếc bình hoặc chậu giúp tạo cảm giác thư giãn tự nhiên. Nó cũng giúp giữ cho phòng tắm tươi.

     

    Cosp là đơn vị thiet ke spa uy tín nhất Việt Nam. 

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Beauty Information group